Sắc màu Cuộc Sống

Người dân kể lại giây phút đôi nam nữ dùng dao khống chế bà nội, bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Sự việc xảy ra chớp nhoáng chỉ trong vài phút. Anh Th. cùng vợ chạy ra ngoài hô hoán con nhỏ bị bắt cóc. Mọi người bận lo cho cháu nhỏ và chính tôi phát hiện bà nội nằm bất tỉnh ngay ven đường”, anh Nam kể lại giây phút đôi nam nữ đi xe máy bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi.

Vụ việc đôi nam nữ bịt mặt lao vào nhà dân cướp cháu bé 20 ngày tuổi khỏi tay bà nội khiến nhiều người dân phường Bắc Sơn (TP Bỉm Sơn, Thanh Hóa) đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng, lo lắng.

Được biết, bố cháu bé là anh Lê Hữu Th. (37 tuổi, quê Tiền Tiền, Thái Bình), mẹ là chị Phạm Thị Thanh H. (35 tuổi, quê Hải Hậu, Nam Định). Cả hai vợ chồng anh Th. chuyển về Thanh Hóa sinh sống từ năm 2008 và cùng làm việc tại ga Bỉm Sơn.

Khu vực xảy ra vụ bắt cóc.

Anh Nam, một đồng nghiệp thường đi đón con nhỏ với anh Th. kể lại, khoảng 18h40 tối 25/11, khi vừa về đến ngõ thì thấy anh Th. quay lại hỏi: “Anh Nam ơi có thấy mẹ em đâu không, có chuyện không may rồi”.

Vợ anh Th. lúc đó từ trong nhà chạy ra, hô hoán: “con tôi bị bắt cóc mất rồi“. “Lúc ấy, mọi người còn chưa kịp để ý bà nội của cháu đang nằm ngay cạnh đường. Tôi phát hiện ra và nhanh chóng chạy tới, bế bà lên. Lúc này bà gần như không biết gì”. Anh Nam kể, toàn bộ diễn biến sự việc xảy ra chớp nhoáng chỉ trong vòng vài phút.

Nhiều đồng nghiệp của 2 vợ chồng anh Th. cũng cho biết, thường ngày, vợ chồng anh Th. ăn ở hiền lành, không gây xích mích với ai. “Đặc biệt những chuyện về tiền nong thì không hề dính dáng hay mắc nợ ai“, một nữ đồng nghiệp của chị H. cho biết.

Sự việc xảy ra khiến người dân địa phương hoang mang, sợ hãi.

Sau khi tỉnh lại, bà nội của cháu bé kể, đối tượng bắt cóc cháu mình gồm 1 nam và 1 nữ đi xe máy. Người đàn ông mặc áo phao, đội mũ. Khi lao vào nhà để bắt cháu bé, người đàn ông dùng dao khống chế bà nội, người phụ nữ dùng một vật dụng (giống tờ giấy) bịt mồm cháu bé và cả hai giằng co, lôi bà nội và cháu bé ra ngoài cửa.

Trong lúc giằng co để lấy cháu bé, hai người lạ mặt đã bị rơi lại một chiếc dép tổ ong và một tờ giấy. Hiện tại, cơ quan Công an đã thu giữ các tang vật này.

Được biết, bà nội và bố cháu bé cùng người nhà đã lên cơ quan Công an để phối hợp cung cấp thông tin sự việc. Lãnh đạo Công an Thị xã Bỉm Sơn cũng cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng họp bàn về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất