Sắc màu Cuộc Sống

Chùm ảnh: Người dân Hà Nội đổ về trung tâm thương mại tránh cái nóng hơn 40 độ C

Định Nguyễn
Chia sẻ

Để tránh cái nóng hơn 40 độ C, nhiều gia đình tại Hà Nội đã kéo đến các trung tâm thương mại, địa điểm mua sắm, giải trí để tránh nóng, vui chơi trong ngày cuối tuần.

Để tránh cái nóng như đổ lửa hơn 40 độ C tại miền Bắc vào thời điểm này, nhiều gia đình cũng như các bậc cha mẹ đã kéo nhau đến các trung tâm thương mại, điểm vui chơi, giải trí để “tránh nóng”, đồng thời tận hưởng ngày cuối tuần sau nhiều tuần phải hạn chế ra ngoài do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Sau đây là những hình ảnh được phóng viên ghi nhận tại trung tâm thương mại Aeon Long Biên (Hà Nội) ngay trong sáng chủ nhật 10/5:

Nhiều gia đình đã đổ về trung tâm thương mại Aeon Long Biên để “tránh nóng” đồng thời thư giãn sau nhiều ngày phải ở nhà do thông báo yêu cầu hạn chế ra ngoài khi không thật sự cần thiết.

Mặc dù là vui chơi, giải trí, tuy nhiên người dân vẫn mang khẩu trang để phòng ngừa dịch bệnh.

Lực lượng bảo vệ được bố trí dày đặc, đảm bảo an toàn cũng như thường xuyên nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các nguyên tắc phòng chống dịch COVID-19 trong cộng đồng.

Các hàng quán, địa điểm ăn uống trong trung tâm thương mại cũng đã được phép mở cửa trở lại

Nhiều hàng quán phải tăng công suất phục vụ nhằm đảm bảo nhu cầu ăn uống của người tiêu dùng.

Các cửa hàng mua sắm cũng đua nhau tung những chương trình giảm giá, khuyến mãi để kích cầu người tiêu dùng

Một góc của khu vực ăn uống, nơi được nhiều gia đình ghé đến

Các bàn ăn cũng chật kín người. Bên cạnh một số người tuân thủ tốt các quy định phòng dịch thì vẫn còn đó một số ít người dân thờ ơ, phớt lờ việc mang khẩu trang hay đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa người với người

Nhiều gia đình có con nhỏ quyết định lựa chọn trung tâm thương mại làm nơi để tránh nóng là do nơi đây được bố trí các điều hòa có công suất lớn, nhiệt độ thấp hơn bên ngoài

Lực lượng bảo vệ phải dùng loa có công suất lớn để nhắc nhở người dân mang khẩu trang

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất