Sắc màu Cuộc Sống

Người dân giật mình tưởng tiếng bom khi cây ATM nổ tung, biến dạng hoàn toàn

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên sự việc một cây ATM bị nổ xảy ra tại TX Cửa Lò (Nghệ An) nên khiến cho người dân vô cùng xôn xao, bàn tán.

Ngày 23/12, Công an TX Cửa Lò (Nghệ An) và Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân cây ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) bị nổ tung vào rạng sáng 22/12.

Cây ATM đã bị cơ quan chức năng niêm phong.

Dù may mắn không thiệt hại về người nhưng vụ nổ cũng khiến người dân địa phương bàn tán xôn xao. “Trước nay tôi chưa hề thấy một việc nào xảy ra như vậy cả. Nhìn hiện trường, chúng tôi đoán chắc là do mìn mới công phá lớn như vậy. Nếu thật sự thì đúng là không thể tin được”, ông Nguyễn Công An, người dân địa phương cho biết.

Theo người dân sống xung quanh khu vực cây ATM, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h20 ngày 22/12. Vào thời điểm này tất cả mọi người đều đã ngủ say. Vì vậy tiếng nổ đã khiến tất cả người dân hoảng hốt thức dậy.

Rất nhiều ngôi nhà xung quanh bị chấn động.

“Tiếng nổ to lắm, rung chuyển mạnh nên ai cũng nghe thấy cả. Lúc đó tôi cứ nghĩ là bom cơ. Bật điện mở cửa thì thấy mọi người đều chạy về phía cây ATM. Lúc này cửa kính vỡ tan, bức tường cũng bị đổ, còn cây ATM biến dạng hoàn toàn”, ông Duy Khánh cho biết nhà của ông ở gần ngã ba, cách xa hiện trường vẫn nghe thấy tiếng động.

Một số người dân còn khẳng định không hề thấy tiền trong cột ATM rơi ra, nên khả năng là kẻ gian chưa kịp lấy gì. Ngoài ra, vào thời điểm này có bảo vệ đứng trước cây ATM nói rằng đã báo cơ quan công an nên mọi người cũng không dám đến gần.

Người dân xôn xao bàn tán về vụ việc.

Một lúc sau, có 3 cảnh sát đến túc trực không cho ai tiếp cận cây ATM. Đến thời điểm hiện tại, cây ATM đã bị niêm phong, dùng bạt để che chắn. Liên quan đến vụ việc, ông Đào Văn Khoa, giám đốc chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tại TX Cửa Lò, cho biết đã tiến hành kiểm tra số tài sản trong cây ATM bị nổ.

Hiện trường xảy ra vào rạng sáng 22/12,

“Số tiền trong cây ATM không bị mất”, ông Khoa khẳng định và cho hay, phía ngân hàng đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất