Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh viên cùng bạn trai vào khách sạn nói chuyện rồi tự tử bằng thuốc trừ sâu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cặp nam - nữ đã đến thuê phòng tại một khách sạn Q.9 (TP.HCM) để nói chuyện và tự tử bằng thuốc trừ sâu. Hiện tại, cô gái đã tử vong, nam thanh niên rơi vào tình trạng hôn mê, đang được cấp cứu tại Bệnh viện.

Trưa 3/3, Nguyễn Thị Huỳnh N. (SN 1997, quê ở Vĩnh Long, là sinh viên Trường Đại học Sư phạm) và nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) đến thuê phòng nghỉ tại khách sạn B.M trên đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM.

Khách sạn nơi xảy ra vụ án.

Tối cùng ngày, nam thanh niên này vội vàng xuống quầy lễ tân để trả phòng mà không có nữ sinh viên đi cùng. Cùng lúc, nam thanh niên có biểu hiện miệng sùi nước bọt, nôn ra máu và nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nên nhân viên nhà nghỉ gọi xe đưa vào bệnh viện cấp cứu và trình báo sự việc với cơ quan công an.

Nhận tin báo, ngay lập tức, công an quận 9 đã có mặt tiến hành kiểm tra căn phòng, nơi 2 đôi nam nữ thuê thì phát hiện nữ sinh viên Huỳnh N. đã tử vong.

Bước đầu, nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tình cảm nên cả 2 đã tới thuê khách sạn để nói chuyện và tự vẫn bằng thuốc trừ sâu.

Hiện tại, công an quận 9 đang phối hợp cùng các đơn nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất