Sắc màu Cuộc Sống

Người dân cầm gạch phá kính cứu tài xế say xỉn sau khi tông vào dải phân cách

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tài xế ô tô có biểu hiện say xỉn đã liên tục đánh võng, loạng choạng trên phố rồi tông vào dải phân cách. Thấy vậy nhiều người dân đã phá cửa đưa ra ngoài.

Khoảng 23h50 ngày 30/5 chiếc xe ô tô con do một người đàn ông điều khiển trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội với tốc độ cao.

Sau đó chiếc xe đánh võng rồi loạng choạng nhiều lần trên một đoạn đường dài khiến nhiều người đi đường vô cùng sợ hãi. Khi chạy đến trước khu vực địa chỉ 94 Trần Duy Hưng chiếc xe đã đâm vào dải phân cách giữa đường.

Chiếc xe ô tô lao vào dải phân cách, người dân phải dùng gạch phá cửa cứu tài xế ra ngoài.

Sau khi bị dừng lại, xe vẫn nổ máy gầm rú, còn tài xế ngồi bất động trước vô lăng. Thấy vậy, người đi đường đã dừng lại báo hiệu nhưng anh này vẫn không có bất kỳ phản ứng nào.

Tài xế được đưa ra ngoài trong tình trạng say xỉn.

Ngay lập tức, người dân xung quanh đã phải dùng gạch đập kính để tìm cách mở khóa cửa đưa tài xế ra ngoài, đồng thời gọi điện thoại báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an phường Trung Hòa cùng lực lượng phản ứng nhanh đã có mặt kịp thời tiếp cận nạn nhân.

Sau khi đưa được tài xế ra ngoài, người này luôn trong tình trạng say xỉn và không giải thích bất cứ lý do gì. Vụ việc hiện đã được đưa về Công an phương Trung Hòa để tiếp tục xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất