Sắc màu Cuộc Sống

Người dân Cà Mau khốn đốn dịp cận Tết vì phải hứng chịu ngập lụt nặng nề do ảnh hưởng của bão số 1

Đinh Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do ảnh hưởng của bão số 1 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau xuất hiện mưa lớn, khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố bị ngập sâu trong biển nước, gây khó khăn cho việc tham gia giao thông.

Từ khuya đến sáng ngày 4/1, mưa lớn dữ dội kéo dài gây ngập úng tại các tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau. Tại nhiều tuyến đường chính của TP Bạc Liêu như Trần Phú, Võ Thị Sáu, Bà Triệu, Lê Văn Duyệt, Hai Bà Trưng, Hoàng Văn Thụ… nước ngập sâu khiến nhiều xe chết máy, phải dắt bộ. Tình trạng “thất thủ” xảy ra ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người dân.

Theo ghi nhận ý kiến của người dân thì đây là trận mưa lụt lớn nhất sau nhiều năm qua. Công an tỉnh Bạc Liêu và Công an TP Bạc Liêu đã phải huy động 100% cán bộ, chiến sĩ trực tiếp ra đường để hỗ trợ người dân lưu thông qua lại trên các tuyến đường ngập lụt.

Lực lượng CSGT điều tiết giao thông (Nguồn: NLĐ)

Tình trạng xe chết máy giữa đường diễn ra hàng loạt. ( Nguồn: NLĐ)

Mưa lụt gây ảnh hưởng nặng nề tới việc lưu thông trên các tuyến đường ( Nguồn: NLĐ)

Chia sẻ với báo Người lao động, ông Trần Đức Chung (65 tuổi; ngụ phường 1, TP Bạc Liêu) cho biết: “Đây là lần thứ 2 tôi chứng kiến cảnh ngập như vậy, mấy nhà thấp nếu không nâng nền lên sẽ bị ngập hết, kể cả nhà tôi đã nâng nền 3 tấc mà vẫn ngập lênh láng…”.

Theo Đài khí tượng thủy văn Cà Mau, trong đêm 3/1 và sáng 4/1 hầu hết các địa phương trong tỉnh đều có mưa lớn, giông, với lượng mưa đo được phổ biến từ 50-92mm; sức gió cấp 3-4.

Ngập lụt xảy ra tại Cà Mau cũng ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống và giao thông của người dân nơi đây. (Nguồn: Dân Trí)

Mưa lớn đã làm cho nhiều tuyến đường chính trong nội ô TP Cà Mau như Trần Hưng Đạo, Phan Ngọc Hiển, Ngô Quyền,… ngập nặng. (Nguồn: Dân Trí)

Điều này khiến cho nhiều tuyến đường trong nội ô TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) xảy ra tình trạng ngập lụt, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông qua lại trên các tuyến đường. Tình trạng các phương tiện các phương tiện tham gia giao thông thời điểm đó chết máy giữa đường diễn ra hàng loạt.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất