Sắc màu Cuộc Sống

Người chồng ôm hai con nhỏ vạ vật ở vỉa hè Hà Nội tìm vợ bỏ nhà đi đã hơn 20 ngày

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước việc người vợ bỏ nhà đi không về, anh M. ôm hai con nhỏ từ Nam Định lên vật vờ ở vỉa hè Hà Nội với hy vọng vợ ra gặp.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh ông bố trẻ ngồi ôm 2 con thơ bên vỉa hè gần khu vực ký túc xá sinh viên trên phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để tìm vợ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tìm đến khu vực này, chúng tôi đã gặp người đàn ông này. Anh cho biết tên anh là M. (quê ở xã Yên Bình, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Lúc này, một cháu bé nằm ngủ trên tấm thảm mỏng ngay lề đường, bé còn lại đang uống sữa.

Thông tin người cha ôm con lên tìm vợ gây xôn xao dư luận.

Khi được hỏi về hình ảnh ngồi ôm con thơ bên vỉa hè anh M. tâm sự, vợ anh là chị Vũ Thị L. (23 tuổi). Do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình khiến vợ anh áp lực bỏ nhà tự đi xe máy lên Hà Nội hơn 20 ngày nay không về. Anh M. cũng không biết rõ vợ mình ở đâu chỉ nghe nói ở khu vực quận Cầu Giấy và Mỹ Đình nên đã ôm 2 con (bé gái 2 tuổi, bé trai mới 1 tuổi) lên đây với mong muốn sớm tìm thấy vợ.

Ba cha con anh M. ngồi vỉa hè với hy vọng sớm tìm thấy vợ.

“Tôi cũng không biết vợ tôi ở chỗ nào. Tôi đưa các con ra ngồi vỉa hè mong cô ấy nhìn thấy bố con tôi mà trở về hoặc ra gặp các con một chút. Các cháu còn quá nhỏ nhớ mẹ khóc suốt cả đêm, ấy thế mà khi tôi ngồi đó, cô ấy biết vẫn không ra gặp”, anh M. nói.

Người đàn ông này cho biết, anh có gọi điện nhưng vợ không nghe máy. Gia đình không ai liên lạc được với chị L.

“Giờ tôi chỉ mong muốn tìm vợ về cho các con chứ không mang con đi xin, còn mọi chuyện trong gia đình đều có cách giải quyết. Ở địa phương tôi làm ngoài nhưng cũng không để cho vợ con phải sống khổ sống sở”, anh M. cho hay.

Anh M. ngồi đây với mong muốn tìm thấy vợ chứ không đi xin.

Anh M. bảo, anh cũng không muốn tha lôi các con như vậy để mọi người bàn tán, dị nghị nhưng vì tình cảm gia đình, vì các con anh buộc lòng phải thế.

“Cuộc sống vợ chồng có lúc nọ lúc kia, tôi biết cô ấy có lỗi với bố con tôi nhưng tôi chấp nhận bỏ qua hết để vợ về với các con chứ cũng không muốn làm to chuyện, xấu đẹp gì cũng là vợ mình. Có lẽ cô ấy cũng bực tức, ấm ức nên mới hành động bồng bột vậy. Nếu cô ấy đọc được, tôi chỉ muốn nhắn nhủ 'vợ ơi hãy về với bố con anh chứ anh chẳng muốn gì cả, nếu không còn tình cảm nữa hãy về nói chuyện thẳng thắn với nhau”, anh M. trải lòng.

Anh M. mang 2 con nhỏ lên Hà Nội 3 ngày nay ngồi vạ vật ở vỉa hè, sức khỏe của bé trai 1 tuổi không được tốt, cháu bé bị cảm sốt nên sáng 4/12, được sự động viên của gia đình anh M. đã đưa các con về quê chăm sóc.

Liên quan đến sự việc này, ngày 4/12, lãnh đạo UBND xã Yên Bình cho biết, ở địa phương vợ chồng anh M. cũng hay xích míc tuy nhiên, chưa đến mức chính quyền hay cơ quan đoàn thể phải can thiệp. Trong lần mâu thuẫn vừa qua, người vợ đã bỏ đi và chưa thấy về.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất