Sắc màu Cuộc Sống

Người chồng bị tố lột đồ rồi đánh vợ dập lá lách: ‘Tôi nghe cuộc nói chuyện thân mật giữa vợ và người đàn ông khác nên quá tức giận’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bực tức vì cho rằng bị vợ “cắm sừng”, sau khi nghe đoạn ghi âm vợ nói chuyện điện thoại với người đàn ông hàng xóm, anh Lương trong lúc bực tức đã tát vào mặt sau đó kéo tay vợ ra đường lột quần áo trước mặt nhiều người hàng xóm.

Chồng đánh vợ rồi lột đồ ngoài đường vì ghen

Mới đây, sự việc người thân chị Tạ Thị H. (40 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) làm đơn tố chị bị chồng bạo hành gây thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu đang gây xon xao dư luận.

Theo đó, chị H. được xác định đã bị chấn thương nặng vùng gan và lá lách hiện đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Người nhà cho rằng những thương tích trên do chồng của chị H. là anh Nguyễn Văn Lương đã gây ra khiến tính mạng của người phụ nữ này đang rất nguy kịch.

Anh Lương thừa nhận có đánh và lột đồ vợ ngoài đường vì ghen.

Trước sự việc trên, chúng tôi đã đến Bệnh viện Việt Đức để ghi nhận. Suốt 3 ngày qua, anh Lương luôn túc trực bên ngoài phòng cấp cứu chờ vợ hồi tỉnh. Trong câu chuyện với chúng tôi, anh Lương cũng thừa nhận trong lúc nóng giận không kìm chế được bản thân nên đã có hành động đánh vợ. Tuy nhiên, người đàn ông này cho rằng chỉ tát vợ 3 cái và cầm ống nhựa vụt vào tay vợ chứ không đấm đá đến nỗi vợ bị dập gan và lá lách.

Hiện tại chị H. đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực.

Anh Lương kể, sáng 29/4, anh lấy điện thoại của vợ nghe nhạc. “Trong lúc ấn các mục trong điện thoại thì tôi bất chợt nghe được đoạn ghi âm của vợ nói chuyện qua điện thoại (điện thoại có chức năng ghi âm cuộc gọi) với một người đàn ông hàng xóm cách nhà tôi 300m nên đã rất bực tức.

Khi vợ đi mua đồ ở bên ngoài về đến cửa, tôi không nói gì mà tát luôn vào mặt vợ. Lúc này vợ tôi phản ứng lại thì tôi tát thêm cái nữa rồi cho vợ tôi nghe đoạn ghi âm mà cô ta nói chuyện thân mật với người hàng xóm, không những thế còn có câu nói xấu tôi”, anh Lương cho hay.

“Gan, lá lách của vợ tôi bị dập do bệnh lý chứ không phải do tôi đánh”

Do quá bực tức tôi kéo vợ ra ngoài đường cầm ống nhựa dẻo vụt vào tay. Sau đó, tôi lột quần, rồi tiếp tục tát vào mặt cô ta. Khi vợ tôi chạy vào nhà thì tự ngã, sau đó không lâu vợ kêu đau ở bụng nên tôi đã đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc khám rồi chuyển thẳng lên bệnh viện tuyến trên”, anh Lương kể.

Theo anh Lương, anh chỉ tát vợ 3 cái chứ không đánh dập gan, lá lách.

Khi chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ chẩn đoán vợ anh có chấn thương vùng kín, phần lá lách, gan có dịch tự do nên đã tư vấn mổ nếu không sẽ có nguy cơ tử vong nên anh Lương đã làm cam kết mổ cho vợ.

“Thực tế vợ tôi mổ lá lách là bệnh lý chứ không phải do tôi bạo hành, hành động của tôi chỉ phần nào thôi. Bởi cô ấy có tiền sử về bệnh gan và xơ gan lá lách to năm 2012, cô ấy vẫn đang điều trị định kỳ tại bệnh viện tỉnh.

Giấy tờ đóng viện phí cho chị H.

Quan điểm của tôi vẫn rõ ràng, nếu tôi có đánh chết người tôi sẵn sàng chịu tội trước pháp luật chứ không trốn chạy, tôi vi phạm tôi phải chấp nhận. Kể cả công an bắt tôi ngay bây giờ tôi cũng đi luôn để hợp tác điều tra. Mục đích của tôi không phải là đánh vợ gây thương tích như thế mà là do không kìm chế được bản thân”, anh Lương nói.

Hiện tại, sức khỏe của chị H. theo như anh Lương nói, có tiến triển nhưng vẫn chậm. Tối 1/5, anh vào thăm vợ, các bác sĩ cho biết đã tiến triển hơn, 1 -2 ngày tới có thể chuyển giường bệnh được. Chị H. đã tỉnh, biết mở mắt, bấm cũng biết đau và không phải truyền máu.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Lương cho biết, bản thân thấy ân hận vì trong phút nóng giận đã tát vợ để rồi sau xảy ra cơ sự như trên. Suốt mấy ngày qua, anh luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc vợ, gia đình nhà chị H. cũng có xuống nhưng vẫn chưa được vào thăm vì chị H. vẫn đang nằm trong phòng cách ly.

Trước thông tin nhà vợ cho rằng anh hay bạo hành vợ anh Lương khẳng định, không bạo hành, chỉ mâu thuẫn cuộc sống vợ chồng hàng ngày, cùng lắm là tát vợ rồi thôi chứ không đấm hay đánh. Sự việc xảy ra 4 ngày, sáng 2/5, Công an huyện Lập Thạch có gọi điện cho anh Lương để mời về làm việc. Tuy nhiên, do có 1 mình nên anh xin lui lại ít hôm để chăm vợ và sẽ về hợp tác với cơ quan điều tra sau.

“Giờ vợ nằm viện tôi là người khổ nhất, phải lo ngược xuôi, túc trực bên ngoài, đóng tiền viện phí cho vợ. Công an gọi về làm việc nhưng tôi cũng nói là đang phải ở viện chăm sóc cho vợ. Đây là sự việc bản thân tôi cũng không hề mong muốn. Chỉ vì quá tức giận khi vợ gọi điện cho người đàn ông khác nên tôi không kiềm chế được đã tát cô ấy”, anh Lương giải bày.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất