Sắc màu Cuộc Sống

Người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng trưởng công an xã: ‘Tôi và anh ta từng là bạn thân như ruột thịt’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo ông T., ông với ông Q., trước đây vốn rất thân, thời đi học thì đi cùng xe, ngồi cùng bàn, ông luôn xem ông Q. như anh em ruột thịt.

Mới đây, vụ việc chồng bắt quả tang vợ mình là bà M.T.T. trong nhà nghỉ cùng ông Nguyễn Văn Q., trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa gây xôn xao dư luận. Được biết, địa điểm bắt quả tang tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc. Sau vụ việc trên, người chồng đã làm đơn tố cáo ông Q. lên chính quyền địa phương.

Chia sẻ về những gì đã xảy ra, ông V.V.T. (41 tuổi, chồng bà M.) cho biết, sau một thời gian dài nghi ngờ, ông theo dõi nên mới bắt quả tang vợ mình trong nhà nghỉ cùng với ông Q.

Ông T. bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng trưởng công an xã.

Theo ông T., ông với ông Q., trước đây vốn rất thân, thời đi học thì đi cùng xe, ngồi cùng bàn, ông luôn xem ông Q. như anh em ruột thịt.

“Vậy mà 2 người họ nỡ làm chuyện đó sau lưng tôi. Mối quan hệ bất chính này đã diễn ra nhiều năm, tôi vì yêu vợ, thương con mà bao nhiêu lần bỏ qua lỗi lầm của vợ. Tôi thật sự rất đau lòng”, ông T. chia sẻ.

Được biết ông T. làm nghề cơ khí, còn người vợ của ông làm công nhân ở một công ty tại địa phương. Hai vợ chồng đã có với nhau 2 con. Còn ông Q. hiện cũng đã có gia đình đàng hoàng.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc xác nhận vụ việc ông Nguyễn Văn Q., Trưởng Công an xã bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với người phụ nữ tên T. đã có gia đình.

Theo ông Tư, sự việc do chồng người phụ nữ bắt quả tang tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc. “Chúng tôi cũng đã nhận được đơn trình báo của chồng gửi đến cơ quan chức năng. Sau sự việc anh Q. vẫn đi làm bình thường”, ông Tư thông tin.

Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc cho biết, hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ nên đơn vị chưa có hình thức xử lý hay kỷ luật nào đối với ông Q.

Trước đó, ngày 17/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ mình ở trong một nhà nghỉ tại thị trấn Hậu Lộc với người đàn ông được cho là Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Trong đoạn clip, người chồng này liên tiếp văng tục và đe dọa 2 người, bên cạnh đó người được cho là Trưởng Công an xã cũng phân trần rằng chỉ đang “nói chuyện”.

Người chồng trong clip cũng cho biết, vợ có biểu hiện bất thường hơn 1 năm nay và gần 1 tuần nay anh nghỉ việc để theo dõi và bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác.

Một lãnh đạo UBND thị trấn Hậu Lộc cho biết, sự việc xảy ra sáng ngày 11/5, sau đó cơ quan Công an thị trấn Hậu Lộc cũng có báo cáo lên cơ quan Công an huyện. Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này sự việc khó xử lý vì chưa bắt được quả tang hai người đang thực hiện hành vi bất chính hay quan hệ nam nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất