Sắc màu Cuộc Sống

Người cho nghi can giết thiếu phụ ở Royal City thuê xe máy vẫn chưa hết sốc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Anh Lê Xuân S. (32 tuổi, ở xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) - người cho Phạm Thanh Tùng thuê xe máy nói anh rất sốc và bất ngờ khi biết tin sinh viên này đã đến chung cư cao cấp giết thiếu phụ cướp tài sản.

Sáng 3/11, chúng tôi gặp anh Lê Xuân S. (32 tuổi), ở thôn Phụng Đồng, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội tại nhà riêng gần trường Đại học Sư pham TDTT Hà Nội. Anh S. là người cho Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, quê Ninh Bình, trú Chương Mỹ, Hà Nội) thuê xe máy. Tùng sau đó chạy xe này đến chung cư cao cấp Royal City trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) rồi giết thiếu phụ Phạm Thị H. (36 tuổi).

Sau gần 24 giờ gây án, nghi can bị công an bắt giữ khi đang đi trên đường ở thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ.

Anh S. cho biết, sau 3 ngày kể từ khi Tùng gây án, anh vẫn chưa hết bất ngờ và ngỡ ngàng. Bởi theo anh, suốt những ngày tháng khi còn học tại trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, Tùng hay lui tới quán anh để chơi điện tử và thuê xe máy. Thậm chí còn phụ giúp anh bán nước cho mọi người.

Anh S. cho biết, anh rất bất ngờ khi biết Tùng là người đã sát hại người phụ nữ.

“Tùng hay đi với nhóm bạn đến quán nói chuyện vui vẻ. Tính nó cũng lễ phép, thi thoảng đi đâu nó vẫn thuê xe máy. Hôm biết tin Tùng sát hại người phụ nữ tôi sốc quá”, anh S. nói.

Theo anh, sáng 31/11, Tùng có đến cửa hàng anh thuê xe Wave màu trắng, đến khoảng 17h30 cùng ngày thì trả lại.

“Lúc thuê xe cho đến khi trả, Tùng vẫn bình thường và không có biểu hiện gì. Tùng cũng như mọi người đến thuê xe, không bao giờ tôi hỏi đi đâu cả. Sau đó nó còn cùng nhóm bạn đi uống rượu rồi đi hát karaoke. Đến sáng hôm sau (1/11) nó lại thuê xe Dream được một lúc thì công an tới hỏi. Khi công an nói đã xác định Tùng chính là nghi can sát hại một phụ nữ, tôi qua bất ngờ”, anh S. nhớ lại.

Trường Đại học Sư phạm TDTT nơi Tùng từng theo học.

Theo anh S. công an bắt Tùng khi đang đi xe tại thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, cách nhà anh vài km. Đến chiều cùng ngày, anh được công an cho nhận lại chiếc xe máy của mình.

“Từ hôm đó tới nay tôi vẫn chưa hết bất ngờ trước trước những việc làm dại dột của Tùng. Hai tối nay tôi không ngủ được. Tôi vốn quý trọng tình cảm, mọi khi nó vẫn ghé vào đây chơi nhưng ai nghĩ vì phút dại dột mà lại làm thế”, anh S. chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất