Sắc màu Cuộc Sống

Vụ sát hại 2 con ở biển Vũng Tàu: Người cha mua đồ chơi búp bê, đắp mộ gió cho con trước khi treo cổ tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước khi Quân treo cổ tự tử, người dân có thấy Quân đi mua đồ chơi con nít, một chiếc xe ô tô và một con búp bê. Sau đó, Quân vào khu vực nghĩa trang, đắp hai mộ gió cho các con, uống bia và sự việc đau lòng xảy ra.

Liên quan đến vụ việc cha sát hại hai con ruột tại bãi biển ở Vũng Tàu rồi treo cổ tự tử ở nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông), ngày 19/11, thi thể của Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu) đã được Công an tỉnh Đắk Nông bàn giao và gia đình đã làm xong lễ an táng.

Danh tính nạn nhân được xác định là 2 bé Nguyễn Trường A. (9 tháng tuổi) và Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi), là 2 chị em ruột, đồng thời là 2 con ruột của Quân.

Theo báo PLO, việc Quân lên Đắk Nông gặp bạn được lý giải rằng đây là người bạn rất thân của Quân từ ngày nhập ngũ. Sau khi ra quân, Quân và bạn từng đến nhà nhau chơi vài lần. Tuy nhiên, lần này khi Quân lên, gia đình bạn lại chuyển đi không còn ở chỗ cũ.

Tại đây, người dân có thấy Quân đi mua đồ chơi con nít, một chiếc xe ô tô và một con búp bê. Sau đó, Quân vào khu vực nghĩa trang, đắp hai mộ gió cho các con, uống bia rồi sau đó thì được phát hiện treo cổ tự tử. Khi phát hiện thi thể, bên trong chiếc áo thun Quân mặc còn để hai đồ chơi đã mua…

Hiện trường nơi phát hiện đối tượng Quân treo cổ tự

Khoảng 10 ngày trước khi xảy ra sự việc, một số đồng nghiệp của Quân cho biết, anh ta có biểu hiện khác lạ của việc bị trầm cảm. Một số đồng nghiệp ở nông trường có nghe Quân nói “Nếu chết sẽ đưa các con đi theo” nhưng không ai để ý.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Quân khá đặc biệt. Quân sống với mẹ và các cậu từ bé. Khi đến tuổi, Quân đi nghĩa vụ quân sự. Trong thời gian này, Quân bị một tai nạn dẫn tới chấn thương sọ não, thần kinh có suy yếu hơn.

Sau khi xuất ngũ, Quân về địa phương và làm bảo vệ tại Đội sản xuất số 1, Công ty Lâm nghiệp kế bên nhà. Quân lấy vợ là một giáo viên mầm non. Hai vợ chồng hoàn cảnh kinh tế không quá khó khăn. Tuy nhiên, Quân có tham gia cá độ bóng đá, cờ bạc và có nợ tiền một số người. Vợ chồng Quân có xảy ra mâu thuẫn về vấn đề này nhưng không quá nghiêm trọng.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân sâu xa tại sao Quân lại nhẫn tâm sát hại 2 con ruột của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất