Sắc màu Cuộc Sống

Người cha đau đớn đón linh cữu con gái 22 tuổi tử vong tại Nhật về quê nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chờ đón linh cữu con gái về quê mai táng sau gần 10 ngày qua đời bên Nhật, ông Phương cùng nhiều người thân đau đớn, bật khóc.

Chiều 17/4, nhiều người thân đã có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội để chờ nhận thi thể cô gái Phạm Thị Hòa (22 tuổi) ở xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đột ngột tử vong ở Nhật Bản.

Có mặt tại sân bay Nội Bài vào đầu giờ chiều, ông Phạm Văn Phương (bố của Hòa) buồn bã ngóng chờ thi thể con cho biết, gia đình ông xuất phát từ Quảng Bình từ 1h sáng. Gia đình ông đi gần 30 người để đón con, ông sợ nhất việc phải chứng kiến con gái 1 mình đơn độc trong quan tài cùng với bát hương về Việt Nam.

Ông Phương cùng nhiều người thân chờ đón thi hài con gái về nước.

Bàn thờ lập tạm trong xe ô tô.

Khi linh cữu con được đưa ra ngoài ông Phương cùng nhiều người thân bật khóc. Với ông và người thân Hòa là cô gái xinh đẹp, giỏi giang và là động lực để vợ chồng ông cố gắng thế nhưng niềm hy vọng đó đã vụt tắt. Trước mắt, ông chia sẻ sau khi đón được thi thể Hoà về nhà, gia đình vẫn để 3 ngày tổ chức rồi mới chôn cất theo phong tục địa phương.

Đúng 16h cùng ngày, sau khi nhận được thông tin quan tài nạn nhân đã được đưa ra khu vực phía sau kho vận. Đứng từ bên ngoài hàng rào bảo vệ của khu vực giao nhận, bất cứ ai cũng khó cầm lòng khi chiếc xe vận chuyển quan tài đi ra từ khu vực lưu kho.

Ông Phương đau đớn nhận thi thể con.

Người cha đau buồn nhìn quan tài của con được chuyển lên xe ô tô.

Ông không ngờ rằng đã mất con gái mãi mãi.

Ngay lập tức, ông Phương nhanh chóng tiến lại gần và bám sát xe đẩy đi về phía chiếc xe cứu thương đang chờ sẵn. Xung quanh là những người thân từ quê ra để đón cô gái, cùng với đó là tiếng kinh cầu vang vọng theo làn khói hương nghi ngút. Ít phút sau, thi hài em Phạm Thị Hòa đã được chiếc xe cứu thương đưa về quê nhà nơi nhiều người thân đang đau khổ chờ đón.

Trước đó, ngày 7/4, em Phạm Thị Hòa (SN 1995, trú tại thôn Tú Loan, xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) bị đột quỵ rồi tử vong tại Nhật Bản. Sự việc xảy ra sau khi Hòa ăn uống với bạn bè, rồi đột nhiên nôn ói, ngất xỉu.

Hòa được bạn bè đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến sáng ngày hôm sau thì cả nhà suy sụp khi nhận hung tin Hòa đã qua đời. Được biết, gia đình Hòa có 5 chị em, Hòa là một người ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập. Bốn năm trước Hòa được gia đình lo cho đi Nhật du học ngành quản trị kinh doanh với hy vọng sau này có cơ hội đổi đời.

Đến đầu tháng 4/2018 Hòa tốt nghiệp ra trường và được một công ty bất động sản ở Tokyo nhận vào làm việc. Tuy nhiên, sau đó Hòa gặp sự cố và đột ngột qua đời.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất