Sắc màu Cuộc Sống

Người cha chết lặng, quỳ khóc thảm thiết khi con gái 12 tuổi rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy con gái rơi từ toà nhà mình đang sinh sống xuống đất tử vong, người cha cùng vợ gào khóc thảm thiết bên ngoài hiện trường. Chứng kiến vụ việc đau lòng nhiều người không cầm được lòng.

Trưa 26/11, vài giờ sau vụ việc bé gái Lê Thị Thu H. (12 tuổi, sinh sống tại tầng 39 chung cư Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) rơi xuống đất tử vong thương tâm, nhiều người dân sống quanh đây vẫn chưa hết bàng hoàng. Ngay sau khi tiếp nhận sự việc lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nơi xảy ra sự việc thương tâm trên tại toà nhà R2, thuộc chung cư Golmark City. Sau khi sự việc xảy ra, người dân quanh khu chung cư vẫn bàn tán xôn xao về vụ việc. Ai ai cũng bàng hoàng đau xót khi chứng kiến cảnh tượng trên. Khoảng 11h cùng ngày, di ảnh của cháu bé được gia đình đưa về quê ở Hải Phòng lo hậu sự.

Toà chung cư nơi xảy ra sự việc.

Vị trí nơi phát hiện cháu bé tử vong.

Một người nhà của H. đau xót cho biết, khoảng hơn 6h gia đình có vào phòng gọi cháu bé dậy ăn sáng đi học. Tuy nhiên, khi vào phòng không thấy H. đâu. Sau đó, bố mẹ bé gái này đã kiểm tra camera, rồi đi tìm, cùng lúc đó, qua khu vực ban công gia đình cháu bé thấy ồn ào phía bên dưới.

Theo người nhà, khi xem lại camera thì thấy H. ra hành lang rồi không thấy đâu nữa. Bảo vệ cũng kiểm tra, tìm kiếm nhưng không thấy bé gái đâu. “Lúc sau, đang ngồi ở phòng bảo vệ thì thấy báo tin có người chết ngoài này, mẹ cháu bé ra nhận ra con mình thì thấy cháu bé đã tử vong”, người trên nhà của bé gái đau xót nói.

Nhiều người dân bàng hoàng sau vụ việc.

Theo người nhà bình thường, H. ở nhà rất ngoan ngoãn, học hành bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến ai ai trong gia đình cũng vô cùng đau xót.

Còn bà T. (sống tại toà nhà R2, chung cư Goldmark City) cho biết, vào khoảng gần 7h cùng ngày, sau khi sự việc xảy ra thì thấy bố mẹ cháu bé ngồi khóc dưới gốc cây đại, bên cạnh là thi thể cháu bé. “Sau đó, khi xe cứu thương tới mọi người đưa thi thể cháu đi, bố cháu con quỳ rất lâu sau xe và khóc, không nói lời nào”, bà T. chia sẻ.

Theo bà T. cháu bé này nghi bị trầm cảm, cách đây 2 ngày bà vẫn gặp cô bé đi cùng mẹ ra ngoài mà nay đã xảy ra sự việc đau lòng. “Cháu bé này tuy ít tuổi nhưng cao ráo, trắng trẻo, xinh gái lắm. Gia đình họ được 2 người con, con trai lớn năm nay học lớp 11, còn bé gái năm nay học lớp 6.

Có thông tin cho rằng, nguyên nhân cháu bé chết là do tự tử từ ban công vì buồn chuyện bố mẹ tối qua cãi nhau và muốn ly hôn. Tuy nhiên, trước thông tin mà người dân cung cấp, lãnh đạo công an phường Phú Diễn cho biết, đây là sự việc của gia đình, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa được xác thực.

Dự án Goldmark City nằm tại số 136 Hồ Tùng Mậu với diện tích khoảng 12 ha. Tổ hợp này gồm 9 tòa chung cư cao 40 tầng với gần 5.000 căn hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất