Sắc màu Cuộc Sống

Người bố đuối nước thương tâm vì nhảy sông cứu con trai trong lúc đi thả cá ngày ông Công ông Táo

Định Nguyễn
Chia sẻ

Qua xác định của chính quyền địa phương, thấy con trai ngã xuống sông anh Hà đã vội chạy ra cứu nhưng trượt chân xuống nước. Do không biết bơi nên người đàn ông này đã đuối nước tử vong còn người con trai thoát chết.

Liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Văn Hà (SN 1979, trú tại phường Quang Trung, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) chết đuối khi đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo cùng con trai tại sông Thái Bình, chiều 28/1, ông Nghiêm Lê Chiến, Chủ tịch UBND phường Quang Trung cho biết, sáng nay cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân sau nhiều giờ tìm kiếm.

Nhiều người thân đau buồn sau cái chết của anh Hà.

Theo ông Chiến, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 27/1. Tại thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Hà cùng con trai 9 tuổi đi thả cá chép tiễn ông Công, ông Táo trên sông Thái Bình.

Lúc này, do bờ sông là con dốc trơn trượt nên nên người con trai anh Hà bị trượt chân ngã xuống nước. Thấy vậy, anh Hà mới nhảy xuống cứu. Nhưng do bị trượt và không biết bơi nên anh Hà bị chết đuối. Còn con trai lại may mắn bám được vào dây cáp của cây cầu leo lên bờ. Tuy nhiên khi lên đến nơi thì không thấy bố đâu nên vội vã hô hoán người dân xung quanh.

“Thời điểm đó có một người đàn ông lái máy xúc ở gần hiện trường chạy đến đoán sự việc nên nhảy xuống sông tìm kiếm nhưng không thể cứu được anh Hà. Đến sáng nay người thân mới tìm thấy thi thể nạn nhân xấu số”, ông Chiến nói.

Theo ông Chiến, anh Hà có hoàn cảnh gia đình bình thường, đã có hai con. Sáng nay phường đã thăm hỏi động viên gia đình, trước mắt hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng.

Hiện, các cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể anh H. cho gia đình lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất