Sắc màu Cuộc Sống

Người gặp tai nạn xe Lexus ở Trích Sài: ‘Tôi tưởng mình đã chết’

Định Nguyễn
Chia sẻ

"Chiếc xe Lexus đè vào tôi. Lúc đó người đi đường hô hoán thì xe dừng lại. Ngay sau đó xe này tăng ga bỏ chạy rồi gây tai nạn liên hoàn. Tôi được người đi đường dìu lên rồi bất tỉnh. Đến khi tỉnh dậy thì biết mình đang nằm ở bệnh viện”, anh Nhàn sợ hãi nói.

Xe Lexus tông hàng loạt người đi đường

Ngày 19/12, cơ quan Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vẫn đang điều tra làm rõ vụ xe Lexus 7 chỗ gây tai nạn kinh hoàng trên phố Trích Sài (ven hồ Tây), quận Tây Hồ, Hà Nội khiến 6 người nhập viện cấp cứu.

Bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh viện này đã tiếp nhận và điều trị 5 bệnh nhân là nạn nhân sau vụ tai nạn kinh hoàng trên. Hiện tất cả đều đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nằm trên giường bệnh tại Khoa chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Việt Đức), chị H. vẫn chưa hết ám ảnh mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng ấy. “Tôi tưởng mình đã chết rồi, cũng may tính mạng tôi vẫn giữ được”, chị H. sợ hãi nói.

Chia sẻ với chúng tôi chị H. cho biết, vụ tai nạn khiến chị bị gãy phải, chấn thương rất nặng và bác sĩ cũng cảnh báo nếu không hồi phục rất có thể dẫn đến hoại tử phải cắt bỏ cả phần chân.

Chị H. bị gãy chân phải sau vụ tai nạn.

Nhớ lại sự việc, chị H. cho biết vốn là giáo viên cấp 3, vào chiều tối qua (18/12) chị đang đi xe máy về nhà đến khu vực đường Trích Sài thì nghe tiếng hô rất lớn từ phía sau. Lúc này mọi người đi đường hô tán loạn.

“Khi nghe tiếng hô hoán xe Lexus đã tông vào một xe ô tô màu trắng khác và một số xe máy tôi vội tạt vào lề đường. Do đường quá tắc xe lại tông với tốc độ rất mạnh nên tôi không kịp chạy ra ngoài.

Xe Lexus màu đen hư hỏng phần đầu sau khi tông hàng loạt xe máy, ô tô.

Chiếc xe ấy lao vào xe máy của tôi khiến tôi bị ngã ra đường cùng với đó rất nhiều mảnh vỡ ô tô, xe máy bắn vào người, chân. Tôi cố đứng dậy nhưng không thể đứng nổi, tôi không biết rằng mình đã bị gãy chân cho tới khi vào viện chụp chiếu”, chị H. bàng hoàng nhớ lại.

Nữ giáo viên này cho biết, đêm qua chị đã trải qua ca phẫu thuật ở chân, đến ngày 20/12 các bác sĩ sẽ hội chẩn để tiếp tục phẫu thuật phần chân bị gãy này. “Vết thương hở ở chân tôi rất nghiêm trọng cùng với gãy xương nên tôi rất lo lắng. Cả đêm qua vì đau tôi không thể nào chợp mắt được. Tôi hy vọng rằng sớm tai qua nạn khỏi, chân không sao để được trở về nhà”, chị H. đau đớn nói.

Phía công an cũng đã làm việc với chị H. sau vụ tai nạn. Hiện tại chị vẫn phải điều trị lâu dài để chấn thương sớm hồi phục.

Giây phút bị xe sang Lexus tăng ga quật ngã

Là một nạn nhân may mắn thoát chết sau tai nạn, anh Chảnh Đào Nhàn (29 tuổi, ở Cao Bằng) vẫn đang rất đau đớn nằm trên giường bệnh. Theo anh Nhàn, vào chiều tối ngày 18/12 anh đang cùng người bạn đi bộ trên đường Trích Sài thì ngay từ phía sau xe ô tô Lexus đã tăng ga quật ngã anh và bạn cùng một người đi đường.

Clip anh Nhàn bàng hoàng kể lại giây phút bị Lexus đè lên người.

Anh Nhàn bị chấn thương vùng ngực sau tai nạn.

“Chiếc xe đè vào tôi. Lúc đó người đi đường hô hoán thì xe dừng lại, bánh xe vẫn đè trên ngực tôi. Ngay sau đó xe này tăng ga bỏ chạy rồi gây tai nạn liên hoàn. Tôi được người đi đường dìu lên rồi bất tỉnh. Đến khi tỉnh dậy thì biết mình đang nằm ở bệnh viện”, anh Nhàn sợ hãi nói.

Vụ tai nạn khiến anh Nhàn bị chấn thương nặng vùng ngực, các bác sĩ chẩn đoán chấn thương ảnh hưởng đến gan.“Giờ tôi mong sức khoẻ dần hồi phục về với gia đình. Vụ việc thế nào do cơ quan cong an điều tra giải quyết.

Theo một nguồn tin, cơ quan công an xác định danh tính nữ lái xe Lexus mang BKS 29A 742xx gây tai nạn là Nguyễn Thu Tr. (29 tuổi, trú tại phố Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nguồn tin này cho hay, ngay sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và xác định nữ tài xế Lexus 29A 742xx Nguyễn Thu Tr. vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 miligam/1 lít khí thở. Đây là mức rất cao vì theo quy định, tài xế vi phạm mức 0,4 đã có thể bị xử lý mức cao nhất là phạt tiền 17 triệu đồng (chưa tính việc gây tai nạn).

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 18/12 trước số nhà 81, phố Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn khiến 6 người phải nhập viện. Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một chiếc Lexus màu đen biển số Hà Nội lưu thông trên đường Trích Sài (Hà Nội) bất ngờ mất lái đâm liên tiếp 4 xe máy đi cùng chiều phía trước.

Chưa dừng lại chiếc xe nói trên tiếp tục đâm vào một xe ô tô của lực lượng CSGT, rồi chạy lùi đâm vào 3 xe máy phía sau và một chiếc taxi.

Chiếc xe này chỉ dừng lại khi cuốn vào một chiếc xe máy vào gầm. Cú va chạm liên hoàn khiến 6 người trên các xe máy bị thương, trong đó có một học sinh bị cuốn vào gầm ô tô bị thương nặng. Người dân chứng kiến vụ việc ngay sau đó đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ từ xe máy bắn tung tóe khắp nơi, gần chục xe máy nằm la liệt dưới lòng đường, người dân hiếu kì tập trung đông để theo dõi vụ việc. Thậm chí bên dưới gầm xe Lexus vẫn còn 2 chiếc xe máy bị mắc kẹt, biển số xe chuyên dụng của CSGT bị xe sang đâm rụng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất