Sắc màu Cuộc Sống

Ngọt ngào như tình yêu của cụ ông dành cho vợ: Vừa đạp xe chở cành đào vừa hô ‘Bà nó ơi tôi sắm được đào Tết rồi’

Hà My
Chia sẻ

Chẳng mong ước gì xa xôi, chỉ cần sau này về già có một người yêu thương mình như vậy là hạnh phúc rồi.

Trong khung cảnh chiều tối muộn 29 Tết, hình ảnh cụ ông trong bộ quân phục cùng chiếc mũ cối đạp xe trên đường khiến nhiều người không khỏi xúc động. Đường phố tối muộn đã vắng, mọi người đang quây quần sum họp bên gia đình còn cụ ông đến lúc này mới mua được một cành đào về đón Tết cùng vợ.

Đường có xa cũng chẳng xá chi khi trong lòng cụ rạo rực niềm vui sướng hân hoan: “Bà nó ơi tôi sắm được đào Tết rồi”. Có lẽ lúc này tâm trạng của ông đang rất hạnh phúc, mong ngóng được trở về nhà với người thân.

Hình ảnh cụ ông chở đào về cho gia đình khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Beatvn

Hạnh phúc chẳng ở đâu xa, nó ở ngay trong trái tim ta. Dẫu chẳng nhiều nhặn gì ngoài một cành đào đơn sơ chiều 29 Tết muộn nhưng đầy ắp tình cảm ấm áp và tình yêu của cụ ông dành cho người bạn đời của mình. Chẳng cần gì đâu xa, chỉ cần được ở bên người mình yêu thương thì Tết đã ý nghĩa và an yên lắm rồi.

Hình ảnh cụ ông đạp xe chở đào sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người có chung tâm trạng bồi hồi xao xuyến khi chẳng mấy nữa là năm mới đến rồi. Nhiều người còn chợt nhớ về ông bà và bật khóc.

Chẳng cần gì to lớn, chỉ cần có người yêu thương mình thế này là đủ hạnh phúc rồi. Ảnh: Beatvn

“Nhớ ông bà mình quá. Trước khi ông còn sống cũng tình cảm và yêu thương bà lắm. Bây giờ ông mất rồi, mỗi lần đến ngày Tết là bà mình lại khóc nhớ ông”, A.H chia sẻ.

“Tình cảm quá đi mất. Giữa bộn bề cuộc sống nhìn những hình ảnh này mà rưng rưng nước mắt, cảm thấy cuộc sống còn nhiều điều tươi đẹp quá”, một bạn khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất