Sắc màu Cuộc Sống

Ngôi nhà nơi phát hiện hai thi thể trong thùng bê tông ở Bình Dương giờ ra sao?

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau hơn 1 tháng vụ giết người phi tang hai thi thể trong thùng bê tông ở Bình Dương được phát hiện, tới nay ngôi nhà được khóa chặt cổng, cài then kín mít.

Ám ảnh “lạnh người” nơi phát hiện tội ác

Đã hơn 1 tháng trôi qua kể từ khi xảy ra vụ án mạng giết người rồi phi tang xác trong thùng bê tông tại huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) nhưng tội ác, sự ghê rợn, bí hiểm của vụ án vẫn khiến người dân sống tại ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng chưa hết bàng hoàng.

Nhóm nghi can nữ Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, ngụ quận Tân Thới Đông, tỉnh Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (SN 1979, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) ra tay sát hại và phi tang xác 2 người đàn ông là anh Trần Đức L. (hộ khẩu thường trú ở Nghệ An) và Trần Trí Th. (đăng ký tạm trú ở quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã bị khởi tố về tội giết người.

Ngôi nhà khoá cẩn thận và không ai lai vãng tới từ sau vụ án.

Sau sự việc kinh hoàng xảy ra, cả khu vực dẫn vào căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hoà dường như vắng lặng lạ thường, những ngôi nhà cận chề đóng cửa kín mít và không hề bước ra ngoài, mặc dù chó sủa inh ỏi vì phát hiện người lạ.

Theo báo Người Đưa Tin, căn nhà trên đã đóng cổng cài then kín mít và được chủ nhà sử dụng 2 ổ khoá để khóa chặt. Tuy nhiên, mọi thứ liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng chấn động dư luận trên vẫn còn được giữ nguyên.

Căn nhà rộng hơn 60m2 trên nền nhà bụi bám kín mít, nhìn vào bên trong ai cũng thấy lạnh lẽo, u buồn. Từ bên ngoài những miếng nhựa được cắt ra từ thùng bê tông quấn quanh thi thể nạn nhân vẫn còn nằm lại trên nền nhà.

Những mảng bê tông lớn còn dính những sợi tóc gây ám ảnh.

Trong bãi cỏ, chiếc thùng nhựa chứa trà khô, băng keo, hoá chất chống mùi hôi và thối rữa của xác chết mà các nữ nghi phạm dùng để phi tang anh Trần Đức L. vẫn chưa được di dời. Thùng bê tông lẩn khuất trong đám cỏ kín nhưng không khó để nhận ra. Cửa chính căn nhà cũng được đóng và bụi đã bám đầy.

Bên ngoài căn nhà, cũng theo nguồn tin này, những khối bê tông lớn sau khi được lực lựng chức năng đập bể để lấy xác vẫn còn để bên hông cửa ra vào. Nhìn vào đống bê tông vỡ vụn, ai cũng hoảng sợ và ám ảnh vì những màu đen trắng trộn lận với nhau. Đặc biệt, các cục bê tông lớn còn dính những sợi tóc gây ám ảnh.

Từ ngày xảy ra sự việc, chủ căn nhà khoá chặt cửa và không đến để dọn dẹp, những khối bê tông, thùng nhựa đựng xác nạn nhân vẫn còn ở hiện trường.

Các nghi can trong vụ án mạng kinh hoàng.

Mua nhà 1.6 tỷ nhưng giờ không thể ở

Trước đó, ngày 8/4/2019, ông Nguyễn Thanh Huân đã mua lại căn nhà này do ông Nguyễn Minh Vương (ngụ xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) đứng tên ở địa chỉ số 90 tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, H.Bàu Bàng, Bình Dương.

Vào thời điểm mua, ông Huân không biết đây là căn nhà xảy ra án mạng, ông cùng ông Vương đến xem nhà và có đặt cọc 100 triệu đồng. Sau đó ông Vương tiếp tục dẫn gia đình ông Huân đến xem nhà thì đồng ý mua. Do cổng bị khoá, nên cả chủ mới và chủ cũ đều trèo rào vào xem bên ngoài và không thấy gì bất thường.

Chiều 15/5 vừa qua, ông Huân đưa tiền đủ cho ông Vương rồi hai bên chính thức giao nhận nhà sau đó. Đến tối cùng ngày khi đến dọn dẹp nhà thì gia đình ông Huân tá hoả phát hiện 1 thi thể nam giới bỏ trong thùng nước đổ bê tông. Chưa hết bàng hoàng, sang ngày hôm sau, cơ quan chức năng lại phát hiện thêm 1 thi thể nam giới trong thùng nước bị ướp trà cũng tại căn nhà được ông Huân vừa mới mua lại.

Nơi phát hiện 2 thi thể.

Khi hai vợ chồng chuẩn bị dọn đồ đạc và dẫn con cái qua ở thì bất ngờ phát hiện 2 thi thể trong căn nhà đó. Có lẽ không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn này. Giờ đây vợ chồng tôi cũng chẳng biết làm sao nữa, thôi thì tới đâu hay tới đó”, ông Huân thở dài nói trên nguồn tin này.

Ông Huân cho biết, căn nhà này được mua với giá 1,6 tỉ, bây giờ không biết thế nào. Ở cũng không thể ở, chắc đợi thêm một thời gian nữa mới tính tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất