Sắc màu Cuộc Sống

Ngoài ớt cay, bạn biết KitKat còn bao nhiêu vị nữa không?

Uyên Khương
Chia sẻ

Một bí mật được bật mí mà chắc chắn các fan cuồng Kitkat không thể nào bỏ qua!

Tại Mỹ cũng như hầu hết các nước trên thế giới, chỉ bán duy nhất một hương vị Kitkat nguyên thủy. Thời gian gần đây, giới trẻ nước ta may mắn có cơ hội được tiếp cận với hai vị Kitkat nữa, đó là Kitkat Trà Xanh đình đám cũng như Kitkat Dâu Tây nhờ trào lưu mua hàng xách tay đang trên đà nở rộ. Thật sự là không quá khó để tìm ba hương vị này tại các cửa hàng tiệm bánh kẹo xách tay, đặc biệt là với những bạn ở TP.HCM hay Hà Nội.

Nhưng tại Nhật, Kitkat tạo ra một “thế giới” riêng với hơn 200 hương vị kẹo cực kì độc đáo. Chúng mình cùng điểm qua vài hương vị Kitkat từng làm điên đảo những ai có cơ hội ăn qua nó nhé!

1

Đầu tiên chắc chắn không thể không kể đến “huyền thoại” Kitkat Trà Xanh này rồi!

SAMSUNG DIGITAL CAMERA

Kitkat ớt cay - theo như lời chia sẻ của các bạn từng ăn thì lúc mới ăn chẳng khác Kitkat thường mấy, nhưng được vài giây sau thì trong khoang miệng giống như muốn “bùng nổ” luôn!

3

Kitkat phiên bản Halloween aka Kitkat cho những bạn ghiền bí đỏ. Em này sở hữu bao bì siêu siêu dễ thương luôn nhé.

SAMSUNG DIGITAL CAMERA

Kitkat Cam Quýt vàng mịn cực kì quyến rũ với vị vừa chua chua ngọt ngọt lại còn có mùi rất thơm nữa.

SAMSUNG DIGITAL CAMERA

Kitkat Táo Shinsu được xem là một trong những loại Kitkat nổi tiếng nhất, vì mùi vị cực kì kì lạ, nhưng lại rất ngon nên luôn nằm trong danh sách những loại Kitkat kích thích sự hiếu kì của những tín đồ hảo ngọt.

SAMSUNG DIGITAL CAMERA

Các fan “bự” của Cheese Cake có thể nhận ra “người quen” qua hương vị Kitkat này không nào???

SAMSUNG DIGITAL CAMERA

Có đầy đủ cả những hương vị từ Kitkat đậu đỏ….

SAMSUNG DIGITAL CAMERA

….cho đến Kitkat Khoai Lang Tím luôn! Vị của các em này thì ngọt ngào không thể tả luôn ấy!

9

Có ai nghe tới Trà Nướng bao giờ chưa nhỉ? - Thế mà lại có hẳn cả một loại Kitkat mang tên Kitkat Trà Nướng đấy! Đây cũng là hương vị nằm trong top được yêu thích và ngon nhất, dù ấn tượng ban đầu của em ấy là màu sắc kì lạ và mùi thơm chả có gì đặc biệt nữa cơ.

SAMSUNG DIGITAL CAMERA

Đây là Kitkat Rượu Rum và Nho Khô. Dù nghe có vẻ kì lạ, nhưng mùi vị của nó lại như một quả bom vậy, ai đã chót ăn một lần rồi thì đều hứa hẹn chắc chắn phải mua và ăn lại cho bằng được luôn.

SAMSUNG DIGITAL CAMERA

Dòng hương vị kì lạ nhất phải kể đến đó là Kitkat bánh nướng. Để ăn được chúng, bạn phải đặt Kitkat lên khay và cho vào lò nướng. Ai lại đi nướng một thanh Kitkat chứ??

4479108898_5a8424eacb_o

Còn rất, rất nhiều loại Kitkat mà chắc chắn nếu có cơ hội bạn nên thử qua!

s643667121527569464_p735_i5_w640

Không chỉ là về mùi vị. Kitkat Nhật Bản cỏn cuống hút giới hảo ngọt vì bao vì, hộp đựng luôn trong trang thái cực kì đẹp mắt và dễ thương!

kit-kat-081

Nếu có cơ hội được đặt chân tới xứ sở mặt trời mọc, nhất định bạn nên thử một vài hương vị Kitkat trong thiên đường mùi hương của hãng bánh chocolate nổi tiếng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất