Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai máu lạnh của nghịch tử 'ngáo đá' sát hại mẹ, bà ngoại và dì trong đêm: Bực tức vì bị la mắng đi chơi về muộn

Huyền Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tối 2/5, người thân trong gia đình phát hiện thấy Tín có biểu hiện "ngáo đá" đã vội vàng giấu dao, kéo trong nhà đi. Nhưng chỉ vài phút sau, hắn vẫn tìm được và ra tay sát hại 3 người trong gia đình.

Sáng 3/5, Công an quận Bình Tân cho biết hiện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ thảm sát 3 người trong gia đình tại căn nhà số 21/42, đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, Bình Tân.

Quan điều tra ban đầu, nghi can bị bắt giữ là Trương Tín (SN 1990, ngụ ở địa phương). Ba nạn nhân bị sát hại trong gia đình Tín gồm: bà Lê Thị Điều (SN 1942 - bà ngoại) chị Nguyễn Thị Ngọc Thuý (SN 1963 - mẹ ruột) và chị Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965 - dì ruột).

Tín đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, chiều 2/5, hắn và cùng nhóm bạn tụ tập sử dụng ma tuý đá. Đến khoảng 23h cùng ngày, Tín về nhà thì bị mẹ la mắng do đi chơi về muộn. Thấy Tín lớn tiếng chửi bới mẹ mình, bà ngoại và dì ruột cũng lên tiếng mắng vì dám cãi lại lời mẹ. Bực tức trong người, Tín lục lọi được 1 con dao xông thẳng vào người dì ruột đâm nhiều nhát. Thấy vậy, mẹ và bà ngoại chạy tới van xin cũng bị y nhẫn tâm ra tay sát hại.

Chân dung nghi phạm Tín (Ảnh Báo dân sinh)

Như thông tin đã đưa trước đó, tối 2/5, khi Tín bước vào nhà nghi lên cơn “ngáo đá” nên gia đình sợ hãi nên đã vội vàng giấu hết dao kéo trong nhà đi. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau Tín tìm thấy dao và lần lượt ra tay sát hại 3 người trong gia đình. Hai người khác là em và dì của Tín may mắn trốn vào trong tủ quần áo nên thoát chết.

Hiện trường xảy ra vụ thảm sát (Ảnh IT)

Sau đó, Tín tiếp tục đi tìm những người thân khác để sát hại nhưng không thấy nên đã bỏ đi. Gây án xong, Tín sang nhà bạn thân ở Tân Phú để chơi. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra vụ án. Tối cùng ngày, Tín bị người dân và Công an bắt giữ. Trao đổi trên báo Thanh niên, hàng xóm của gia đình nhà Tín cho biết, mỗi khi đối tượng này lên cơn ngáo mọi người đều phải trốn hết. Người này cũng cho biết thêm, Tín từng tấn công người nhà mỗi khi lên cơn “ngáo”.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất