Sắc màu Cuộc Sống

Nghịch cảnh đoàn xe tuyên tuyền an toàn giao thông lại nối đuôi nhau vượt đèn đỏ

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đoàn xe tuyên truyền an toàn giao thông, nhưng lại ngang nhiên nối đuôi nhau vượt đèn đỏ, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút, được camera hành trình 1 xe ô tô ghi lại cảnh nhiều chiếc xe tuyên truyền an toàn giao thông nối đuôi nhau vượt đèn đỏ, khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Theo đoạn clip, một đoàn gần 10 chiếc ô tô tuyên truyền về an toàn với thông, có gắn các băng rôn, khẩu hiệu: “Tính mạng con người là trên hết”, “An toàn giao thông - trách nhiệm của mỗi người”, “Không phóng nhanh vượt ẩu”, “Đã uống rượu, bia không lái xe”… thế nhưng, khi đến ngã tư và gặp đèn đỏ, thay vì dừng lại như các phương tiện khác thì đoàn xe này nối tiếp nhau, ngang nhiên vượt đèn đỏ.

Đoạn clip gây xôn xao trên mạng xã hội.

Được biết, vụ việc ngày diễn ra vào sáng ngày 23/4 tại ở thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

Vượt đèn đỏ đã là 1 hành động không đúng, đáng nói hơn đoàn xe này còn đi làm nhiệm vụ tuyên truyền an toàn giao thông nhưng lại không tuân thủ luật giao thông. Như vậy việc tuyên truyền còn có tính thuyết phục không nhỉ?

Sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người đã để lại ý kiến chỉ trích về hành động không đúng này của các tài xế trong những chiếc xe này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất