Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vợ có bồ khi đi xuất khẩu lao động, chồng khống chế cháu gái để bắt vợ về nước

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do ghen tuông, nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, T. đã khống chế cháu gái và liên tục gọi điện ép vợ đang xuất khẩu lao động ở Đài Loan về nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng ngày 28/1, đối tượng Giáp Văn T. (trú tại xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đã đưa hai con gái và một cháu gái là con của chị vợ đang học ở trường về nhà với nhiều biểu hiện lạ.

Ngay sau đó, bố mẹ T. phát hiện anh ta để một chai xăng loại 1 lít ở trong nhà nên nhanh chóng kéo được 2 người con của vợ chồng T. ra ngoài. Lúc này, T. đã khóa cửa nhà lại và khống chế cháu gái rồi liên tục gọi điện cho vợ ở Đài Loan bắt phải về nước ngay.

Công an có mặt tại hiện trường để tiến hành giải cứu cháu bé.

Qua một thời gian thuyết phục hắn thả cháu gái không được, bố mẹ T. phải thông báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an xã Hồng Giang, Công an huyện Lục Ngạn, Công an Tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành giải cứu cháu bé.

Khi lực lượng chức năng có mặt mặc dù đã dùng nhiều biện pháp để thuyết phục T. mở cửa thả cháu gái nhưng đối tượng vẫn cương quyết không đồng ý. Trong khoảng thời gian này, T. vẫn liên tục gọi điện cho vợ bắt về nước. Đến khoảng 14h cùng ngày, một người thân của T. thuyết phục được hắn ta mở cửa cho người này vào nhà. Khi T. vừa mở cửa thì lực lượng công an ập vào khống chế đối tượng, giải cứu cho cháu bé, thu giữ được một con dao nhọn.

Rất đông người dân xung quanh tập trung tại nhà T.

Ông Bùi Huy Tình, Chủ tịch UBND xã Hồng Giang cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc T. khống chế cháu gái là do hắn ghen tuông với vợ đang đi làm ở Đài Loan. Trước khi vợ đi Đài Loan, hai vợ chồng đã thống nhất là người vợ sẽ đi 3 năm mới về nước. Thời gian gần đây, do ở nhà buồn chán lại nghĩ vợ đi nước ngoài có người đàn ông khác nên T. nảy sinh ghen tuông và liên tục gọi điện giục vợ về.

Tuy nhiên, vợ của T. không về được vì đi xuất khẩu lao động có hợp đồng 3 năm nếu về sẽ phá hợp đồng, không có tiền. Để ép vợ về, T. đã khống chế cháu gái rồi liên tục gọi điện bắt vợ về. Lãnh đạo xã Hồng Giang cũng cho biết, qua kiểm tra cháu bé bị T. khống chế sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng gì.

Ở địa phương, vợ chồng T. kết hôn đã 11 năm nay và có 2 người con. Vợ T. đã đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan được 2 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất