Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn: Nữ đại gia mua siêu sim 19 tỷ của Ngọc Trinh là người nhà Hoàng Kiều

Bánh Mì
Chia sẻ

Nữ đại gia trả giá gần 19 tỷ cho chiếc siêu sim trong buổi đấu giá từ thiện của Ngọc Trinh lộ ảnh chụp thân thiết bên Hoàng Kiều dấy lên nghi ngờ người phụ nữ này chỉ là "cò" có nhiệm vụ đẩy giá sim lên cao.

Có trong tay siêu sim với số cực đẹp, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh quyết định mang ra đấu giá từ thiện. Trong buổi đấu giá căng thẳng, một nữ đại gia giấu mặt đã trả giá chiếc sim lên đến gần 19 tỷ. Tuy nhiên, tối ngày 17/1, Ngọc Trinh đăng đàn clip tố cáo hai vị đại gia mua siêu sim của cô “lật kèo” khi đã trả giá lần lượt là 18,688 tỷ và 18,1 tỷ nhưng không thực hiện.

Ngoc Trinh đăng clip tố cáo hai mạnh thường quân mua siêu sim không giữ lời hứa

Nữ đại gia trả giá gần 19 tỷ cho chiếc siêu sim.

Nhưng sau đó đã bị Ngọc Trinh tố là vị đại gia này “lật kèo”.

Vì bức xúc trước phát ngôn của Ngọc Trinh, một trong hai vị đại gia đã lên tiếng cho rằng vị nữ đại gia kia được Ngọc Trinh gài vào với mục đích làm “cò” để đẩy giá sim lên cao khiến dư luận sục sôi:

Lúc anh máu bỏ tiền ra mua sim thì em diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán lúc này anh lại hết giờ mua. Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Những cũng vì em quá tham lam nên bị thâm luôn rồi. Trở về giá trị thực của sim thôi. 8 tỷ 900 triệu là sang mai ra sang tên nhanh gọn. Anh cám ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ, hù dọa post facebook.” - Một trong hai vị đại gia lên tiếng “bóc phốt”.

Theo chia sẻ của vị đại gia, nữ đại gia mua sim kia thực chất chỉ có mặt ở đó để bơm giá sim tăng cao. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng đây là “người quen” của tỷ phú Hoàng Kiều khi bức ảnh ông chụp một người phụ nữ có khuôn mặt giống với vị nữ đại gia kia bị lộ ra ngoài.

Mặc dù nữ đại gia kia đeo mặt nạ nhưng dân mạng vẫn nhìn ra được khuôn mặt giống nhau của hai người phụ nữ này.

Bức ảnh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Có rất nhiều nghi vấn được đặt ra. Nhiều người cho rằng tất cả chỉ là một kịch bản. Nữ đại gia giấu mặt kia là “người nhà” của Ngọc Trinh, sau khi đẩy giá sim không thành công đã phải chấp nhận là người mua sim với giá gần 19 tỷ. Và sau đó, Ngọc Trinh phải đăng clip thông báo 2 vị đại gia đã “lật kèo” vì không thể “tự mình bỏ tiền ra mua sim của mình”.

Tuy nhiên, tất cả những nghi vấn trên chỉ dừng lại ở lời đồn đoán. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức về lùm xùm trên nên vẫn chưa thể có câu trả lời thỏa đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất