Sắc màu Cuộc Sống

Công an điều tra vụ 7 người chết, nhiều người nhập viện nghi sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo UBND quận Tây Hồ, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 7 người tử vong nghi do sốc thuốc trong lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây. Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Tây Hồ điều tra vụ việc.

Ngày 17/9, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đang phối hợp Công an quận Tây Hồ điều tra thông tin nhiều người có dấu hiệu sốc thuốc do sử dụng chất k.ích thích và tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc tại công viên nước hồ Tây.

Theo điều tra ban đầu, tối 16/9, Lễ hội âm nhạc điện tử diễn ra tại Công viên nước hồ Tây thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ mang tên “Du hành tới mặt trăng”.

Khoa cấp cứu Bệnh viện E nơi tiếp nhận các bệnh nhân.

Đây là lễ hội âm nhạc điện tử đa sân khấu đầu tiên ở Hà Nội thu hút nhiều bạn trẻ đến tham dự. Trong quá trình diễn ra sự kiện, một số người có biểu hiện sử dụng chất ma tuý và bị sốc thuốc nên đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi về vấn đề này, sáng cùng ngày bà Võ Bích Thủy, Chánh văn phòng UBND quận Tây Hồ cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc tại Hà Nội.

Theo bà Thuỷ, đến thời điểm hiện tại, theo như báo cáo từ phía Công an quận Tây Hồ đã có 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc ngày 16/9 vừa qua.

Nhiều người nhà nạn nhân tập trung tại khu vực nhà xác bệnh viện E.

Bà Thủy cho biết thêm, hiện tại lực lượng Công an quận Tây Hồ đã vào cuộc để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân đồng thời thu thập các thông tin cần thiết tại hiện trường theo quy định của pháp luật.

Có mặt tại khoa cấp cứu Bệnh viện E vào sáng nay, một nhân viên trực ban cho biết, tại đây có tiếp nhận các trường hợp như trong vụ việc. Theo nhân viên này, một số ca tử vong đã được chuyển và một số ca nặng cũng đã chuyển. Để phục vụ công tác điều tra, sáng nay Công viên nước Hồ Tây đã ra thông báo tạm thời đóng cửa.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất