Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn nhân tình của vợ tìm đến nhà đâm chết chồng ở Sài Gòn

Dương Mạnh Đại
Chia sẻ

Sau khi dùng 1 vật giống súng đe dọa khiến mọi người trong nhà chạy tán loạn, gã đàn ông lạ mặt dùng dao đâm tử vong chủ nhà.

Ngày 30/10, Công an quận 6, TP HCM cho biết, đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông bị đâm tử vong xảy ra địa bàn. Nạn nhân được xác định người đàn ông tên Hà (40 tuổi, ngụ tại đường Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, TP.HCM).

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 29/10, khoảng 30 người đang tập trung học giáo lý tại căn nhà của ông Hà trong hẻm số 48 đường Phạm Phú Thứ thì có một người đàn ông trung niên lạ mặt xuất hiện. Tại đây, người đàn ông trung niên này lớn tiếng, hùng hổ đòi gặp ông Hà nói chuyện nhưng nạn nhân không đồng ý.

Bất ngờ, người lạ mặt lấy trong người ra 1 vật giống súng đe dọa khiến mọi người trong nhà hoảng sợ chạy tán loạn. Lúc này, ông Hà không chạy kịp, bị người đàn ông lạ mặt áp sát, dùng dao đâm liên tiếp vào người gục xuống tại chỗ.

Hiện trường vụ việc.

Gây án xong, đối tượng vứt bỏ hung khí lại hiền trường rồi bỏ chạy nhưng đã bị người dân địa phương vây bắt, giao công an xử lý.

Người dân nhanh chóng đưa ông Hà tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Người dân địa phương cho biết, ông Hà có vợ và 2 con. Khoảng 1 tháng trước, mâu thuẫn vợ chồng xảy ra nên vợ ông Hà bỏ đi, dọn ra ngoài sống chung với nhân tình. Nghi phạm gây án được cho là người có tình cảm với vợ của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được Công an quận 6, TP.HCM tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Mạnh Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất