Sắc màu Cuộc Sống

Nhờ có giấy chứng nhận tâm thần, người đàn bà lớn tuổi ăn cắp đồ shop đem bán vỉa hè 10 năm không bị bắt

Duy Phạm
Chia sẻ

Nhiều chủ shop đến tận nơi bán vỉa hè của người đàn bà để đòi lại hàng, những quần áo đắt giá còn cả tem mác của shop mình.

Một số shop quần áo đồng loạt đăng tải clip camera ghi nhận được tại cửa hàng quần áo hình ảnh một bà lão cầm theo một chiếc nón và một cái túi đã lấy trộm quần áo trong khi nhân viên cửa hàng không để ý. Hành động ăn cắp tinh vi của bà lão này diễn ra nhiều lần và tại nhiều shop khác nhau trên địa bàn Hà Nội.

Clip ăn cắp tinh vi của bà lão ghi nhận qua camera của shop quần áo tại Hà Nội

Theo clip, người đàn bà trên 50 tuổi bước vào cửa hàng hỏi mua quần áo, lợi dụng lúc nữ nhân viên bán hàng tận tình tư vấn mẫu mã, màu sắc không mảy may nghi ngờ, bà lão đã kịp ăn trộm đưa vào trong bao tải và dùng chiếc nón che.

Chị Trang - chủ của một shop quần áo nạn nhân của vụ ăn trộm chia sẻ: “Tôi biết sự việc sau khi đã xảy ra, vì trường hợp lấy cắp chưa tới 2 triệu không đủ khởi tố được bên tôi không làm gì được cả”.

Rất đông người - đặc biệt phụ nữ, những khách hàng quen nhiều năm đến mua quần áo của bà lão trên một con phố Hà Nội.

Sản phẩm được bán vào mỗi tối từ 9h tối cho đến hơn 11h đêm ở vỉa hè trống trên đường Đê La Thành khi các cửa hàng tại đây đã đóng cửa. Theo ước tính của phóng viên Saostar thì một tối người này thu về 6 - 7 triệu đồng tiền bán quần áo.

Không rõ nguồn gốc của rất nhiều quần áo ở đây, ước tính số quần áo được bày bán lên hàng trăm bộ.

Được biết giá bán quần áo ở shop quần áo từ 150.000đ - 500.000đ tùy sản phẩm nhưng khi được ăn cắp và đem bán trên đường Đê La Thành chỉ từ 40.000đ - 100.000đ. Vì giá rẻ nên và quần áo rất mới và đẹp nên rất đông nhiều người đến mua ở đây mà không biết rõ nguồn gốc của sản phẩm. Có nhiều sản phẩm còn được đóng nguyên trong túi, còn nguyên mác riêng của các shop quần áo tại Hà Nội.

Clip bà lão bán quần áo tại vỉa hè trên phố Đê La Thành

Áo còn nguyên mác riêng của shop thời trang tại Hà Nội.

Tối ngày 9/8 khi mạng xã hội lên án hành vi của bà lão và biết được thông tin bà lão xuất hiện ở đường Đê La Thành, các chủ shop đã đến và đòi lại quần áo. Trong lúc hỗn loạn thì bà lão đã biến mất để lại nhiều quần áo trong sự hỗn loạn của các chủ shop.

Một số chủ shop đến khu vực người phụ nữ này bán hàng để đòi lại quần áo.

Hành động phạm pháp gây thiệt hại này không ít lần bị báo chí và mạng xã hội lên án trong nhiều năm qua tuy nhiên khi bị bắt, nhờ có giấy chứng nhận thần kinh nên bà đều được thả và tiếp tục thủ đoạn tinh vi của mình. Một số nguồn tin cho biết việc này đã diễn ra gần 10 năm nay.

Đây chắc là kiểu tâm thần khôn nhất Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất