Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn nam nhân viên 18 tuổi bị kẹt trong thang máy nhà hàng đến tử vong ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Trong lúc đi thang máy để phục vụ thực khách tại nhà hàng Thoáng Việt thì bất ngờ thang bị kẹt khiến nam nhân viên 18 tuổi tử vong sau đó.

Đến tối 30/9, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận vẫn đang làm việc với chủ nhà hàng T.V (phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM) để làm rõ việc 1 nam nhân viên tử vong trong thang máy khi phục vụ nhà hàng này.

Theo bạn của nạn nhân, sự cố trên xảy ra vào trưa cùng ngày, nam nhân viên trên đang trong lúc phục vụ nhà hàng thì xảy ra sự cố kẹt thang máy, qua kiểm tra nạn nhân đã tử vong.

Công an đi ra ngoài sau khi làm việc với chủ nhà hàng T.V

Ghi nhận của PV tại nhà hàng trên vào tối 30/9, rất nhiều người bạn cùng gia đình của nạn nhân có mặt tại nhà hàng trên và yêu cầu làm rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó, công an cũng có mặt bên trong để làm việc với chủ nhà hàng.

Một số người dân sống cạnh hiện trường cho hay, trưa cùng ngày, họ thấy công an, lực lượng dân phòng đến nhà hàng trên để bảo vệ hiện trường.

Sau đó 1 xe cấp cứu có mặt di chuyển vào bên trong, một lúc sau, xe cấp cứu chở thi thể được cho là nhân viên của nhà hàng này ra ngoài.

Bạn của nạn nhân có mặt tại nhà hàng.

Ngoài ra, bảo vệ của nhà hàng trên cho biết có sự cố 1 nam nhân viên đang trong lúc phục vụ nhà hàng thì bị kẹt trong thang máy dẫn đến tử vong. Nguồn tin riêng của PV cho hay, nam nhân viên tử vong 18 tuổi, quê Đắk Lắk.

Trong khi đó, đại diện UBND phường 11, quận Phú Nhuận cho biết hiện tại Công an phường 11 đang khám nghiệm, điều tra nguyên nhân sự việc. “Hiện tại công an đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, khi nào có thông tin chính thức sẽ cung cấp cho báo chí”, vị đại diện nói.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin mới nhất