Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn micro hát karaoke phát nổ khi đang sạc gây hoang mang

Giai Kỳ
Chia sẻ

Hình ảnh một chiếc micro bluetooth kèm loa hát karaoke được cho là bị phát nổ khi đang sạc khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Mới đây, Facebooker C.D.H chia sẻ hình ảnh về một chiếc micro bluetooth kèm loa hát karaoke bị phát nổ khi đang sạc khiến nhiều người khá hoang mang. Đi kèm với hình ảnh là dòng chú thích:

“Nhà ông anh mua 650 nghìn, vừa phát nổ khi đang sạc. May mà vừa về nhà dập lửa kịp, không là cháy nguyên chung cư rồi. Nói gì nói đồ Trung Quốc nguy hiểm thật.” 

Chiếc micro bluetooth kèm loa hát karaoke được cho là bị phát nổ khi đang sạc.

Theo như trong hình ảnh, phần đuôi của chiếc micro là nơi cắm sạc đã bị cháy xém, cùng với đó góc đệm giường cũng bị cháy theo. Micro là món đồ được nhiều nhà sử dụng để hát karaoke giải trí, vì vậy thông tin này người dân khá sợ hãi. Nhiều cư dân mạng bình luận: “650 nghìn mà còn nổ thì mấy cái 300-400 nghìn đang hát chắc nổ banh miệng”; “Đang tính mua mà thấy thế này lại phải suy nghĩ”

Khoảng 6 tháng trở lại đây, trên thị trường đang rộ “mốt” dùng micro tích hợp loa bluetooth để hát karaoke trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính bàn, laptop, hoặc các thiết bị phát nhạc khác như máy mp3, mp4, ipod…

Micro bluetooth kèm loa hát karaoke đang rất hot trên thị trường.

Đi kèm với giá thành phong phú từ rẻ đến đắt (vài trăm đến vài triệu đồng) là lời quảng cáo hấp dẫn: “Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng giống một chiếc micro bình thường, nhưng lại đầy đủ chức năng của một bộ loa hát karaoke cao cấp. Bạn có thể gói gọn bỏ túi chiếc micro kèm loa 3 trong 1 mang đi khắp nơi, du lịch cùng bạn bè hay là dùng để trợ giảng, thông báo…”

Không biết chiếc micro trong hình ảnh được chia sẻ trên có phải hàng Trung Quốc thật không và liệu nó bị phát nổ khi đang sạc không, nhưng đây cũng là một hồi chuông cảnh báo cho người tiêu dùng về việc mua hàng không nên ham rẻ mà mua hàng chất lượng kém, dẫn đến tiền mất tật mang.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất