Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên cầm dao đâm chết nữ sinh

Khải Phong
Chia sẻ

Sau khi mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đã tới cổng trường của bạn gái tìm gặp, xin quay lại nhưng T. không đồng ý. Lúc này, đối tượng cầm dao đâm nhiều nhát khiến nữ sinh tử vong tại chỗ.

Khoảng 11h30 ngày 27/4, tại một quán ăn trước cổng trường THPT Tứ Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ án mạng khiến một nữ sinh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, Nguyễn Thị Lệ T. (17 tuổi, trú tại xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn) bất ngờ bị Lê Quốc Đạt (18 tuổi, trú tại huyện Lục Nam) dùng dao đâm nhiều nhát. Vết đâm quá nặng khiến nữ sinh này tử vong tại chỗ.

Hình ảnh nạn nhân xấu số bị đâm tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra Đạt đã ra đầu thú, lực lượng công an cũng đã đến hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu xác định, nghi vấn vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm giữa nạn nhân và hung thủ. Theo một nguồn tin cho biết, giữa hung thủ và nạn nhân có quan hệ tình cảm, nhưng họ cãi nhau rồi chia tay.

Ngày 27/4, Đạt tìm gặp T. xin quay lại nhưng T. không đồng ý nên đã rút dao đâm bạn gái tử vong thương tâm. Được biết, nạn nhân hiện đang là học sinh trường THPT Tứ Sơn.

Lãnh đạo huyện Lục Nam xác nhận có vụ án mạng trên. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất