Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn không gửi xe ở bãi tự phát, hai gia đình bị đổ axit lên ôtô để 'dằn mặt’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hai chiếc xe ô tô nghi bị tạt axit, cào xước nham nhở ở khu đô thị Pháp Vân, Hà Nội nghi do chủ xe không gửi ở bãi tự phát.

Ngày 28/6, chị Trần Thu Hoàn, trú tại tòa Nơ 23 - KĐT Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, cách đây 2 hôm chị phát hiện chiếc xe Innova của gia đình cùng một ôtô hiệu Nissan của hàng xóm bị kẻ xấu phá hoại khi dỗ dưới bãi toà nhà.

Qua quan sát nắp ca pô của 2 xe bị đổ một dung dịch nghi là axit, khiến lớp sơn bên ngoài bị sùi lên và tróc ra. Phần thân xe bị cào xước nham nhở.

Xe bị tạt axit, cào xước nham nhở.

Lớp sơn bên ngoài ô tô bị sùi lên và tróc ra.

Chị Hoàn cho hay, trước khi xảy ra sự việc, ôtô của hai gia đình đã liên tiếp bị kẻ xấu dùng vật sắc nhọn cào xước những vệt dài. Sự việc bắt đầu khi họ không đồng ý gửi xe tại một bãi xe tự phát và xảy ra liên tiếp khiến chị Hoàn rất bức xúc. Qua xác định thiệt hại cho mỗi xe vào khoảng hơn 30 triệu đồng. Hiện chủ xe đã trình báo công an.

Lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang làm hồ sơ, khám nghiệm hiện trường vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất