Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn kẻ biến thái bám đuổi bé gái 10 tuổi từ ngoài đường vào thang máy chung cư để sàm sỡ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lời bé gái 10 tuổi, kẻ biến thái đã đạp xe bám theo cháu bé trên đường rồi vào thang máy chung cư, lợi dụng vắng người, yêu râu xanh đã bịt mồm, túm tóc thực hiện hành vi sàm sỡ.

Hai ngày nay nhiều cư dân tại toà nhà chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội đang xôn xao vụ việc một bé gái 10 tuổi bị yêu râu xanh có hành vi sàm sỡ ở thang máy.

Theo lời kể, bé gái bị sàm sỡ mới xảy ra trong thang máy tòa nhà vào tối ngày 10/8. Theo đó, kẻ biến thái được xác định đã bám theo nạn nhân từ ngoài đường lúc bé gái này đi học về.

Chung cư Tân Việt.

Chị Nguyễn Thị P. (mẹ bé gái) sống tại toà nhà cho biết, sau sự việc xảy ra đại diện các đoàn thể đến thăm hỏi sức khỏe con gái 10 tuổi của chị. Hiện tại, cháu bé vẫn chưa hết hoảng sợ, khi mọi người hỏi.

Theo chị P. kể lại, vào khoảng hơn 18 giờ ngày 10/8, con gái chị đi sang nhà cô giáo học thêm. Vì khoảng cách chỉ hơn trăm mét, đứng từ nhà có thể nhìn thấy nhà cô giáo, đường lại sáng và đông người đi bộ qua lại nên chị để con gái đi một mình. Tuy nhiên lớp nghỉ học nên con gái chị lại đi bộ về nhà mà chị không để ý.

Thang máy bé gái kể đi lên bị kẻ biến thái đi theo xâm hại.

Một số người đến hỏi thăm bé gái.

“Cháu bước vào nhà, đứng không nổi, ôm mẹ khóc nức nở, tôi chưa từng thấy con có biểu hiện như thế bao giờ. Cháu kể rằng trên đường đi về thì thấy một người đàn ông khoảng 60 tuổi đi xe đạp bám theo, không ngừng mời cháu lên xe. Thấy vậy cháu sợ hãi chạy về nhà, tuy nhiên ông ta vẫn báo theo vào thang máy. Khi vào thang máy thì cháu bị ông này túm tóc, bịt mồm, sờ mông, luồn tay vào áo… Có người nhìn thấy nhưng ông ta tỏ ra là ông cháu âu yếm nhau nên qua mắt được, con gái tôi thì bị bịt mồm nền không kêu van được gì”, chị P. kể.

Theo lời chị P., khi thang mở cửa thì con gái chị đã đạp vào bụng kẻ biến thái ngã xuống, tuy nhiên ông ta vẫn túm tóc bé gái. Giằng co một lúc cháu mới thoát được. Thấy con gái gặp chuyện, chị P. liền báo ngay cho công an, cháu bé được đưa đi giám định trong đêm.

Được biết, chiều ngày 11/8, phía Công an huyện Hoài Đức cũng đã dựng lại hiện trường, có sự chứng kiến của gia đình cùng nạn nhân và nhiều đơn vị chức năng khác. Theo tìm hiểu đối tượng là một người đàn ông sinh sống ở cùng xã, cũng đã bị công an triệu tập để điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất