Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn học kém hơn anh trai, bé gái 8 tuổi bị bố đánh bầm tím mông

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi được hỏi, bé gái 8 tuổi (ở xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) nói rằng do học kém hơn anh trai đã bị bố đánh khiến toàn bộ cùng mông, tay bị bầm tím.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao sự việc một bé gái bị bạo hành với nhiều vết thương trên người gây bức xúc dư luận. Liên hệ với người đăng thông tin chúng tôi được biết, bé gái L.T.T.N (8 tuổi ở xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) bị bố là anh L.Đ.H (35 tuổi) dùng một thanh tre đánh vào mông và bàn tay trái của cháu N. gây nhiều vết thương bầm tím.

Hình ảnh bé gái bị bầm tím trên cơ thể.

Liên hệ với người nhà cháu bé, chị Lê Thị H. (mẹ bé gái bị bạo hành) chia sẻ, chị và chồng đã ly hôn, cháu N. ở với bố. Ngày 20/2 trên đường sang thăm con thì được hàng xóm kể lại sự việc bé gái bị bố trói tay vào cột và đánh bầm tím hết người. Khi sang đến nơi kiểm tra trên người cháu thì thấy có nhiều vết xước và bầm tím lớn ở tay và đặc biệt là phần mông.

Ngay sau đó, chị H. đưa con về nhà ông bà ngoại. Chị hỏi thì được con gái kể lại là bé đã nhiều lần bị bố đánh. Trận đòn nặng nhất vào khoảng 14h30 chiều 20/2. Nguyên nhân cháu nói chỉ vì học kém hơn anh trai.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an xã Nông Trường, cho biết ngay sau khi nhận tin, đã trực tiếp xuống gia đình xác minh. Sau đó, công an xã đã viết giấy triệu tập mời người bố là anh H. lên làm việc nhưng anh này vắng mặt ở địa phương từ sau khi sự việc xảy ra.

Theo lãnh đạo công an xã Nông Trường, H. không có nghề nghiệp ổn định. Anh này có 2 tiền án về tội Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Triệu Sơn đã cử cán bộ về xác minh, đồng thời đưa cháu N. đến cơ sở y tế để khám sức khỏe. Cháu N. đã được đưa về cho bà nội trông coi. Hiện, cháu vẫn còn rất đau và có tâm lý lo sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất