Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn ghen tuông, nam thanh niên cầm dao kề cổ uy hiếp cô gái

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên cầm theo con dao kề lên cổ cô gái trên đường khiến nhiều người sợ hãi. Sau gần 1 giờ xảy ra sự việc, lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ đối tượng.

Chiều 26/1, trên mạng xã hội xôn xao nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên cầm dao khống chế cô gái trên đường khiến nhiều người sợ hãi.

Theo đó, sự việc xảy ra tại đường Thủy Hoa, phường Duyên Hải, TP Lào Cai. Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương và công an có mặt tại hiện trường để giải cứu cô gái.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Theo người dân chứng kiến sự việc, nghi vấn nam thanh niên này ghen tuông, đã dùng dao kè cổ cô gái. Sau gần một giờ đồng hồ khống chế cô gái chuẩn bị lên xe để bỏ trốn. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt giữ được đối tượng và giải cứu cô gái.

Hình ảnh đối tượng cầm dao khống chế cô gái.

Chiều tối cùng ngày, ông Vũ Đức Luân, Chủ tịch UBND phường Duyên Hải cho biết, sau khi nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra đã xuống hiện trường và khống chế được đối tượng.

Hiện lực lượng chức năng đang thực hiện lấy lời khai theo quy định pháp luật. Còn đối tượng và cô gái đã được an toàn, không ai bị thương.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất