Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn chồng thả rắn vào giường ngủ, ép ký đơn ly hôn khiến vợ trẻ bỏ đi rồi mất tích bí ẩn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo gia đình bà Hạt, con gái bà có biểu hiện trầm cảm sau sinh. Vì việc này mà cô bị nhà chồng đối xử tệ bạc, thậm chí còn thả lươn, rắn vào giường ngủ rồi ép ký đơn ly hôn.

Ngày 26/10, gia đình Lê Thị Thanh (SN 1995, Khánh Hồng, Yên Khánh, Ninh Bình) cho biết, chị Thanh đột nhiên bỏ nhà ra đi suốt 3 ngày và đến nay chưa trở về.

Trước đó, khoảng 20h (23/10), gia đình bất ngờ nhận được thông tin từ một người họ hàng nói rằng, thấy chị Thanh đứng ở gần ngã tư Khánh Nhạc (Yên Khánh, Ninh Bình) và đang vẫy xe đi đâu đó. Người họ hàng này chủ động lại gần và ngỏ ý muốn chở chị Thanh về nhà bố mẹ đẻ nhưng chị không đồng ý. Thấy vậy, người này đã thông báo về cho gia đình chị Thanh. Tuy nhiên, khi mọi người đến thì chị Thanh đã không còn ở đó. Hỏi người dân xung quanh, không ai biết chị Thanh đã đi đâu.

Khi rời đi, chị Thanh không mang theo điện thoại nên gia đình không còn cách nào để liên lạc. Mọi người vội vã thông báo với cơ quan chức năng địa phương nhưng đến giờ vẫn không rõ tung tích của chị.

Nghi vấn chồng thả rắn vào giường ngủ của vợ, ép ký đơn ly hôn rồi đuổi đi

Theo gia đình, sau khi sinh con gái đầu lòng được 5 tháng, chị Thanh có biểu hiện trầm cảm nên gia đình rất lo lắng.

Bà Trần Thị Hạt (mẹ ruột chị Thanh) cho biết, năm 15 tuổi, chị Thanh lấy chồng tên là Mừng - một người cùng xã, cách nhà khoảng 2km. Hai vợ chồng đã có với nhau 2 đứa con gái (đứa lớn 5 tuổi, đứa bé 2 tuổi), sống chung với bố mẹ chồng. Nhà chồng chị Thanh có 8 người con gái, chồng chị là con nuôi. Thanh hay tâm sự với chị gái là thường xuyên bị nhà chồng chửi bới, đánh đập.

Chị Thanh đã mất tích bí ẩn mấy ngày nay.

Tôi nghĩ con bị trầm cảm, nhưng do điều kiện kinh tế của gia đình không cho phép nên chưa thể đưa con đi khám. Con tôi còn ít tuổi quá, cuộc sống gia đình nhiều áp lực, nhà chồng và chồng tệ bạc nên nó khổ lắm. Cách đây vài hôm, nó kể với chị là đang ngủ thì bị chồng vứt rắn và lươn vào giường khiến nó khiếp sợ” - bà Hạt ngậm ngùi.

Cũng theo bà Hạt, nguyên nhân khiến con gái bà bỏ đi có thể là xuất phát từ phía nhà chồng. Vì trước ngày chị Thanh bỏ đi, bà có nghe nói chồng chị đưa đơn ly hôn và ép chị ký rồi mang ra tòa nộp.

Tôi nghĩ khi đưa đơn ra toà xong, gia đình chồng đã dứt tình rồi đuổi nó đi nên mới như vậy“.

Thông tin về chị Thanh.

Bà Hạt cũng tâm sự, phía gia đình chồng chị Thanh cũng không phủ nhận thông tin kể trên. Khi chồng bà Hạt sang nhà thông gia hỏi thăm tin tức về con gái, bố chồng chị Thanh thẳng thắn nói rằng: “Tôi đã đuổi ra khỏi nhà thì tôi hết trách nhiệm”.

Gia đình bà Hạt đã báo cáo lại điều này với chính quyền xã. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng can thiệp thì phía nhà chồng chị Thanh lại phủ nhận, nói rằng họ không đuổi mà do chị Thanh tự bỏ nhà ra đi.

Chính quyền địa phương nói gì về vụ mất tích bí ẩn của người mẹ trẻ?

Ngày 27/10, ông Phạm Quốc Hoàn - Trưởng Công an xã Khánh Hồng cho biết đã nhận được thông tin chị Thanh mất tích cách đây 3 ngày. Tuy nhiên, vì gia đình chưa có đơn lên chính quyền xã mà mới chỉ thông báo bằng miệng nên hôm nay phía xã đã liên hệ với gia đình chị Thanh mang giấy tờ tuỳ thân, ảnh của chị Thanh đến làm việc.

Cũng theo anh Hoàn, về việc chị Thanh có bị gia đình chồng đuổi đi hay không thì chưa thể xác định được. Vì gia đình chị Thanh khẳng định chị bị đuổi, bị đối xử tệ bạc nhưng khi xã xuống làm việc thì bố chồng chị Thanh không thừa nhận những việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất