Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn chồng pha thuốc chuột uống cùng con khiến 2 người chết vì vợ đòi ly hôn

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Công an nhận định có thể do người vợ đòi ly hôn nên người chồng ở Quảng Ninh đã pha thuốc diệt chuột rồi cho 2 con cùng uống khiến 2 bố con thiệt mạng.

Chiều 2/3, lãnh đạo Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết trên báo Người Lao Động, tại phường Hải Hòa (TP Móng Cái) vừa xảy ra sự việc thương tâm 2 bố con tử vong nghi do uống thuốc diệt chuột.

Cụ thể, vào khoảng 21 giờ ngày 1/3, người dân phát hiện anh N.V.C. (SN 1993) cùng 2 con trai là N.T.K. (SN 2015) và N.M.Kh. (SN 2017) nghi uống thuốc chuột tự tử.

Phát hiện ra sự việc, gia đình và hàng xóm đưa các nạn nhân đi cấp cứu, nhưng đến 23 giờ 30 phút cùng ngày, anh C. và con trai lớn đã tử vong. Hiện, con trai út của anh C. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh để tiếp tục cấp cứu.

BV Sản nhi Quảng Ninh nơi cháu Kh. điều trị. Ảnh: báo Vietnamnet

Theo báo VTC News, ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Hải Hòa có mặt tại hiện trường, đồng thời báo sự việc lên Công an TP Móng Cái phối hợp điều tra vụ việc.

Cũng theo lãnh đạo Công an TP Móng Cái, nguyên nhân được xác định do vợ chồng anh C. có mâu thuẫn về kinh tế, người vợ muốn ly hôn nên có thể anh C. nghĩ quẩn pha thuốc chuột rồi cho 2 con cùng uống.

Hiện, lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất