Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án bé trai 8 tuổi bị 'người tình của mẹ' đánh tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sáng 27/3, Hải đánh bé Đạt và nhốt cháu trong phòng trọ không cho ra ngoài. Đến chiều cùng ngày khi đối tượng này trở về mở cửa phòng thì phát hiện bé Đạt tím tái toàn thân, dù được đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, Bình Phước) để điều tra làm rõ nguyên nhân liên quan đến cái chết bất thường của bé trai Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi, ngụ xã huyện Đồng Phú, Bình Phước).

Theo thông tin ban đầu, ngày 27/3, Hải nói với người dân tại khu vực là con trai tử vong nên tổ chức đám tang. Tuy nhiên, sự thật là Hải không hề có con khiến nhiều người nghi vấn và trình báo lên cơ quan Công an.

Cháu Nguyễn Thành Đạt.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Lộc Ninh vào cuộc điều tra xác định danh tính cháu bé mà Đạt làm tang lễ chính là bé Nguyễn Thành Đạt, con trai của chị Đoàn Thị Hồng N. (SN 1988, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú). Chị N. và đối tượng Hải hiện đang quan hệ tình cảm với nhau.

Bước đầu tại cơ quan Công an, Hải thừa nhận trong quá trình ở chung phòng trọ với mẹ con chị N. tại ấp 1 (xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài) Hải từng đánh đập bé Đạt.

Sáng 27/3, Hải đánh bé Đạt và bắt úp mặt vào tường. Sau đó, đối tượng này nhốt Đạt trong phòng trọ, không cho ra ngoài.

Khoảng 14h cùng ngày, khi Hải đi ra ngoài về mở cửa phòng thì phát hiện bé Đạt tím tái, rơi vào trạng thái hôn mê nên hoảng hốt gọi điện cho chị N. về đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước đi cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong.

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này, Hải bàn với chị N. đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn để tổ chức tang lễ thì bị Công an phát hiện.

Theo lời kể của hàng xóm, chị N. có một đời chồng nhưng đã ly hôn cách đây 5 năm. Còn cũng Hải từng có vợ, chưa có con nhưng đã ly hôn.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất