Sắc màu Cuộc Sống

Người chứng kiến kể lại giây phút nghi phạm truy sát gia đình em trai khiến 4 người thiệt mạng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ông Phong cho hay, sau khi nghi phạm bỏ đi, người dân đưa các nạn nhân từ nhà ra đường để lên xe đi cấp cứu. Tuy nhiên, ngay sau đó đối tượng Đông lại cầm dao chạy đến lần nữa.

Trưa 1/9, nhiều người dân xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội chưa hết bàng hoàng khi nghe tin ông Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà) cầm dao sang nhà em trai truy sát cả gia đình.

Vụ việc khiến em trai Đông là ông Nguyễn Văn Hải (47 tuổi) và con gái của ông Hải là chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1989) tử vong thương tâm. Vào 11h cùng ngày, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Rất đông người dân địa phương vẫn đang tập trung tại đây, bàn tán xôn xao về vụ việc. Chưa bao giờ người dân chứng kiến vụ án mạng nào thảm thương đến như vậy.

Hiện trường vụ án mạng.

Ông Phong (sống cách nhà nạn nhân tầm 50 mét) cho biết, nạn nhân và nghi phạm là hai anh em ruột, sống cạnh nhau, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể là do mâu thuẫn về chuyện đất đai bấy lâu nay. Sáng nay, Nguyễn Văn Đông cầm dao xông vào nhà ông Hải chém một loạt người đang ngồi bên trong. Bị chém bất ngờ nên các nạn nhân không kịp chạy thoát.

Ông Phong cho hay, sau khi nghi phạm bỏ đi, người dân đưa các nạn nhân từ nhà ra đường để lên xe đi cấp cứu. Tuy nhiên, ngay sau đó đối tượng Đông lại cầm dao chạy đến lần nữa, chém liên tiếp vào các nạn nhân khiến hai cha con ông Hải tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng.

Ông Phong kể lại phút đối tượng gây án.

“Lúc bị chém, con dâu của anh Hải là chị Nhung có con gái hơn một tuổi cũng bị chém trúng mấy lần. Dù chị Nhung cố gắng che chắn cho con nhưng không được. Những nạn nhân bị chém kêu la thất thanh nhưng đúng lúc đó chỉ có mấy người chứng kiến, nghi phạm lại gây án quá dã man nên không ai dám vào can ngăn”, ông Phong bàng hoàng kể lại.

Nhiều hàng xóm bàng hoàng khi nghe tin vụ thảm án.

May mắn người con trai của ông Hải lúc Đông gây án đã kịp bỏ chạy thoát, đi kêu người hỗ trợ nếu không cháu ấy cũng không qua khỏi”, ông Phong nói thêm.

Người dân địa phương thông tin thêm, ở địa phương Đông ít giao tiếp, không biết nhiều về gia đình người này. Còn nạn nhân Hải làm công nhân vệ sinh, có hai người con, một trai một gái. Đối tượng Đông đã có gia đình cùng ở địa phương, đối tượng này chưa có tiền án, tiền sự.

Một lãnh đạo UBND xã Hồng Hà cho biết, vào sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân Hải vừa làm lễ để ngày mai (2/9) khởi công xây dựng nhà thì xảy ra vụ việc đau lòng. Có 5 người trong gia đình ông Hải bị chém, trong đó, ông Hải và con gái tử vong tại chỗ, còn vợ ông Hải là bà Nguyễn Thị Việt cùng con dâu là chị Đỗ Thị Hồng Nhung và người cháu 1 tuổi bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vị lãnh đạo xã cho hay, nghi phạm Đông đã có vợ và 2 con, hoàn cảnh gia đình khá giả, ông Đông không có nghề nghiệp nên ở nhà. Còn gia đình ông Hải thì làm nghề lao động tự do. Theo vị lãnh đạo xã, anh em nhà ông Hải Đông, có 3 trai và 4 gái. Gia đình ông Đông và ông Hải sống trên mảnh đất của cha ông để lại, còn một người anh trai thì sống ở Lâm Đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất