Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm trộm xe sang Range Rover từng khoe có 1.000 tỷ đồng và muốn đầu tư bất động sản

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Không chỉ thường xuyên khoe siêu xe bạc tỷ, chụp ảnh cùng nhiều diễn viên truyền hình nổi tiếng, đối tượng Nguyễn Duy Linh còn có "mong muốn" đầu tư vào lĩnh vực bất động sản với "cơ ngơi" 1.000 tỷ đồng.

Trong bộ vest bóng bẩy, đeo cà vạt ngồi trên chiếc ghế tựa như “giám đốc” cùng 1 xấp tiền USD bên cạnh, Nguyễn Duy Linh - nghi phạm trộm xe sang Range Rover ở Hà Nội, từng lên mạng xã hội khoe “cơ ngơi” đồ sộ những 1.000 tỷ đồng.

Có trong tay gia tài lớn như vậy thì làm gì? Linh nuôi mộng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và kêu gọi sự giúp đỡ từ 500 anh chị em môi giới. Bởi những thứ hào nhoáng của Linh mà khi lướt qua facebook cá nhân của y, nhiều người dễ bị đánh lừa trước sự “sang chảnh”, “giàu có” của nghi phạm.

Linh từng khoe có 1.000 tỷ đồng trên trang facebook cá nhân. Nguồn: Beat.vn

Trước đó nhiều người cũng nhận ra đối tượng này từng tham gia đóng vai quần chúng trong một số bộ phim truyền hình như Chạy án phần 2 và Mạch ngầm biên ải từng được phát trên VTV.
Như tin đã đưa, khoảng 22h ngày 28/4, anh Tuấn A. (26 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang dừng đỗ xe ô tô nhãn hiệu Range Rover tại trước quầy thuốc trên phố Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa. Lợi dụng chủ nhân chiếc xe không để ý, Nguyễn Duy Linh đã lên xe ô tô nổ máy bỏ chạy.

Hình ảnh hào nhoáng “ảo” của nghi phạm Nguyễn Duy Linh. Nguồn: Facebook.

Trên đường chạy trốn Linh đã lái ô tô tông vào hàng loạt xe máy và khiến nhiều người bị thương. Khi Linh bật cửa xe phi xuống đường thì bị công an và một số người dân bắt giữ.
Hiện vụ trộm xe Range Rover gây tai nạn , bỏ chạy đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Linh khoe ảnh chụp bên nam diễn viên Việt Anh. Nguồn: Beat.vn

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất