Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm tạt axit vào người vợ cũ bỏng nặng khai do ghen tuông

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do nghen tuông, Phạm Văn Thông đã dùng axit tạt vào người vợ cũ khiến chị Đặng Thị Huyền bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 28/3, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, bước đầu đối tượng Phạm Văn Thông (35 tuổi, quê Thái Bình) khai nhận do mâu thuẫn trong tình cảm và ghen tuông nên đã dùng axit đổ lên người vợ cũ là chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, chị Huyền và Thông lấy nhau từ năm 2009, hiện tại hai vợ chồng đã có con gái 8 tuổi. Thông làm nghề lái tàu nên thường xuyên xa vợ con cả năm mới có dịp về nhà.

Đối tượng Phạm Văn Thông tại cơ quan công an. Ảnh ANTĐ

Tuy nhiên, đến khoảng giữa năm ngoái, Thông nảy sinh tính ghen tuông nên không đi làm nữa, hai người không tìm được tiếng nói chung và đã ra tòa li hôn. Sau khi chia tay được vài tháng, hai vợ chồng đã quyết định quay lại với nhau. Cách đây hơn 2 tuần trước khi xảy ra sự việc, cả hai vợ chồng dọn ra ngoài không ở cùng bố mẹ vợ.

Tóc và quần áo nạn nhân còn vương lại tại hiện trường.

Do vẫn nghi ngờ chị Huyền có quan hệ tình cảm với người khác, Thông mua 1 can axit về để ở góc nhà. Chiều 24/3, chị Huyền gọi điện thoại cho bố đẻ sang để nói chuyện về việc mâu thuẫn của mình với chồng và có ý định dọn về nhà bố mẹ đẻ.

Trong lúc tranh cãi, Thông lấy can axit đổ lên người chị Huyền, trước mặt bố vợ và đứa con gái của 8 tuổi. Hiện tại, chị Huyền đang bị thương nặng và được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng bỏng nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, công an huyện Gia Lâm tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thông để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất