Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm sát hại vợ đã ra đầu thú sau 10 ngày lẩn trốn trong rừng sâu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau 10 ngày gây án, Bùi Văn Tiển (ở huyện Yên Thuỷ, Hoà Bình) - đối tượng cầm dao sát hại vợ đã xuống núi đầu thú.

Ngày 1/8, lãnh đạo công an huyện Yên Thủy cho biết, cơ quan điều tra công an huyện đã bắt giữ và đang tiến hành lấy lời khai của nghi phạm Bùi Văn Tiển (SN 1979 trú xóm Nhòn, thôn Lạc Thịnh, huyện Yên Thuỷ) - nghi can sát hại vợ rồi bỏ trốn lên núi gần 10 ngày qua.

Theo đó, sau khi được cơ quan công an huyện và người thân vận động, khoảng 12h trưa nay (1/8) đối tượng đã xuống núi - cách hiện trường vụ án khoảng 2km để đầu thú. Cũng theo vị lãnh đạo công an huyện Yên Thủy, bước đầu nghi phạm Bùi Văn Tiển khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng Tiển bị công an bắt giữ sau 10 ngày gây án.

Trước đó vào tối ngày 22/7, Tiển đã xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Phạm Thị Hảo (36 tuổi). Lúc này, Tiển đã dùng điếu đập mạnh vào đầu và dùng dao chém chị Hảo tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án đối tượng Tiển đã bỏ trốn khỏi hiện trường kèm theo hung khí gây án là dao.

Sau khi gây án, Tiển đã rời nhà đi lên ngọn núi cách hiện trường khoảng 6km. Lực lượng công an đã tiến hành vây bắt đối tượng không thành. Công an huyện Yên Thủy được hỗ trợ của các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình, cùng với tổng lực lượng công an huyện, công an các xã lân cận, dân quân vào cuộc. Số lượng người tham gia truy bắt hung thủ lên đến hàng trăm người.

Do rừng núi khu vực đối tượng lẩn trốn rất hiểm trở, nhiều mỏm đá tai mèo, hiểm trở và liên kết với nhiều xã nên công tác vây bắt gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó ngọn núi này đối tượng rất thông thạo địa bàn, hiểu rõ các hang cùng ngõ hẻm trong núi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất