Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai đáng sợ của nghi phạm sát hại tình cũ đang mang thai ngay trên gác xép

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, Nghĩa khai bản thân mới đây phát hiện mình bị nhiễm HIV và nghĩ lây từ chị H. nên nảy sinh ý định trả thù. Sau khi dụ được chị H. về nhà, đối tượng này đã buộc chân, tay nạn nhân nhốt trong phòng hai ngày rồi ra tay giết hại.

Ngày 19/6, đại diện Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Nghĩa (53 tuổi, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1976, ở cùng phường).

Đối tượng Nguyễn Trọng Nghĩa sau khi gây án. Ảnh ANTĐ

Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai đã ly hôn với vợ. Từ năm 2012, ông chung sống với chị H. như vợ chồng trong một căn nhà tạm trên đường Hoàng Mai. Đến khoảng tháng 6/2017, cả hai xảy ra mâu thuẫn, chị H. bỏ đi nơi khác.

Cũng trong thời gian này, nghi phạm phát hiện mình bị nhiễm HIV và nghĩ do lây từ người tình nên nảy sinh ý định trả thù. Trước khi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng, Nghĩa liên hệ với chị H. với lời hứa sẽ có nguồn hàng hoa quả (do chị H. thời điểm này đang buôn hoa quả) rồi dụ được người phụ nữ này về ngôi nhà trên đường Hoàng Mai.

Khu vực gác xép nơi Nghĩa trói chân tay chị H. rồi sát hại nạn nhân.

Tại đây, đối tượng đã dùng dây buộc chân, tay và nhốt nạn nhân trong phòng gần hai ngày. Đến khoảng 5h ngày 17/6, Nghĩa dùng dao đâm gần 17 nhát vàu vùng cổ, ngực khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Nghĩa vẫn thản nhiên xuống dưới đường uống nước, ăn sáng rồi đến khoảng 9h cùng ngày đối tượng nhờ hàng xóm gọi điện báo cho cơ quan công an để xin đầu thú.

Theo xác minh hồ sơ, đối tượng từng có 7 tiền án, tiền sự về tội Trộm cắp tài sản và Cố ý gây thương tích. Cũng theo thông tin, chị H. được xác định đang mang bầu khoảng bốn tháng.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất