Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm sát hại nữ tiệm thuốc Tây do thù tức chồng sắp cưới của nạn nhân

Phương Sinh
Chia sẻ

Do thù tức cá nhân với chồng sắp cưới của nạn nhân, đối tượng trả thù bằng cách sát hại chị P. dã man ngay tiệm thuốc Tây.

Ngày 13/2, Công an quận Gò Vấp, TP. HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Mai Cường (SN 1996, ngụ tỉnh Phú Yên) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân được xác định là chị N.T.N.P (SN 1995, ngụ quận 8).

Đối tượng Cường tại cơ quan Công an.

Bước đầu, đối tượng Cường khai nhận hành vi phạm tội của mình, chính Cường ra tay sát hại chị P. là chủ tiệm thuốc Tây trên đường Bùi Quang Là, quận Gò Vấp.

Theo lời khai của đối tượng, vào tháng 11/2017, Cường và chồng sắp cưới của nạn nhân cùng làm chung công việc cò đất, thời gian này, đối tượng Cường làm việc cho chồng sắp cưới của nạn nhân.

Trong quá trình làm việc, Cường và sếp thường xuyên đến tiệm thuốc Tây của chị P. chơi. Những lần này, Cường hay trò chuyện cùng chị P.

Làm việc được một thời gian thì Cường nghỉ việc, từ đó đối tượng nảy sinh ý định giết chị P. để trả thù sếp.

Chiều ngày 10/2, Cường đến tiệm thuốc Tây trên nói chuyện với chị P., thì 2 người có lời qua tiếng lại bất ngờ Cường sát hại nạn nhân tại tiệm thuốc Tây. Sau khi gây án, đối tượng khoá cửa rồi nhanh chóng tẩu thoát, để mặc nạn nhân.

Ngay sau đó, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, thi thể, và điều tra vụ việc. Đồng thời truy bắt nghi phạm.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương, đặc biệt là vùng cổ và đầu.

Lực lượng chức năng trích xuất hình ảnh camera an ninh khu vực, nhận định Cường là hung thủ sát hại nữ tiệm thuốc Tây nên tiến hành truy bắt. Riêng Cường, sau khi gây án, tối 12/2 đối tượng về nhà ở tỉnh Phú Yên thì bị Công an ập vào bắt giữ trước sợ ngỡ ngàng của người nhà.

Ngoài ra, Cường từng có thời gian sử dụng ma tuý hiện Công an đang trong quá trình điều tra mở rộng, làm rõ động cơ gây án của đối tượng.

Như đã thông tin, chiều 10/2, người dân phát hiện nữ tiệm thuốc Tây trên đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp bị sát hại dã man nên trình báo Công an.

Qua trích xuất hình ảnh camera gần hiện trường, Công an nhận định nam thanh niên có độ tuổi khoảng 25, đội mũ đen, mặc áo khoác jean xanh, quần đen là hung thủ đã ra tay sát hại nữ tiệm thuốc Tây, nên khẩn trương truy bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất