Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm sát hại nữ tài xế được nhận xét là người sống hòa đồng, chịu khó làm ăn nhưng cả hai đều có hôn nhân không hạnh phúc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chính quyền địa phương giữa Hiệp và chị T. - nữ tài xế bị Hiệp chặn xe đâm tử vong có quan hệ tình cảm với nhau, cả hai có hôn nhân không hạnh phúc. Nghi phạm này cũng được nhận xét là người chịu khó làm ăn.

Mới đây, vụ việc chị Nguyễn Thị T. (SN 1988, trú tại xã Tam Cường, Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) bị đối tượng Trần Quốc Hiệp (trú tại xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông) chặn xe ô tô, đập vỡ kính đâm tử vong rồi uống thuốc trừ sâu tự tử khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Ngày 25/2, ông Nguyễn Duy Quân, Chủ tịch UBND Cổ Tiết cho biết, ở địa phương, Hiệp trước nay không mâu thuẫn với ai. Nghi phạm này được đánh giá là người sống hòa đồng với hàng xóm, chịu khó làm ăn, chưa từng có tiền án hay tiền sự.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Theo ông Quân, Hiệp đã có 1 vợ 2 con. Tuy nhiên, đầu năm 2018, cả hai vợ chồng cũng trục trặc đòi ly hôn, sau cũng hòa giải và xin rút đơn, hiện cả 2 vẫn đang chung sống với nhau.

Hiệp làm nghề lái xe taxi được khoảng 7-8 năm nay. Thông tin Hiệp có quan hệ tình cảm với chị T. (đồng nghiệp cùng cơ quan) ông Quân cho biết, cũng chỉ nghe người dân kể lại. Sau khi gây án, Hiệp cũng có trình báo với cơ quan điều tra thừa nhận do cả 2 có hôn nhân không hạnh phúc nên đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Trong xe ô tô của nạn nhân.

Tuy nhiên, gần đây, tình cảm giữa hai người bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn khi Hiệp nghi ngờ chị T. không chung thủy với mình và đang có ý định dành tình cảm cho một người đàn ông khác. Nghĩ mình bị phản bội nên Hiệp đã gặp chị T. để nói chuyện. Nhưng do cả 2 bất đồng quan điểm, Hiệp đã gây ra án mạng.

Gây án xong, Hiệp uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng không thành, hiện tại, các bác sĩ đã tiến hành rửa ruột, Hiệp đã tỉnh và đang được theo dõi tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày trên đường tỉnh lộ 315 thuộc địa phận xã Tam Cường đã xảy ra một vụ án khiến người phụ nữ lái xe ô tô tử vong sau đó.

Theo đó, vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị T. lái xe ô tô đi trên tỉnh lộ 315 thì bị đối tượng Hiệp chặn xe, đập vỡ kính ô tô sát hại chị T.

Sau khi gây án, nghi phạm đã đã uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu. Qua tìm hiểu được biết, chị T. làm nghề dịch vụ lái xe ô tô thuê và đang trên đường đi thì gặp nạn. Nạn nhân đã lập gia đình và lấy chồng người nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất