Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm sát hại 3 người ở Tiền Giang khai do vợ đòi ly hôn nên nuôi ý định trả thù

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân của vụ cuồng sát này là do chị Ngân có ý định chia tay với Khoa khiến Khoa bị "điên tình", nuôi ý định sát hại gia đình nạn nhân. 

Liên quan đến thảm án kinh hoàng con rể sát hại 3 người trong gia đình vợ, trưa 14/8, trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang cho biết lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) khi đang lẩn trốn cách hiện trường khoảng 40km.

Các nạn nhân gồm: bà Lê Thị Hoa (SN 1974, mẹ vợ của Khoa), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, vợ Khoa) và bé Phan Ngọc Anh (SN 2013, tên ở nhà bé Như Ý, con riêng của chị Ngân).

Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa. Ảnh: VNE.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, chiều nay (14/8), tại cơ quan công an, Nguyễn Đăng Khoa bước đầu đã đưa ra những lời khai liên quan đến vụ án thảm án.

Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân vụ cuồng sát là do chị Ngân có ý định chia tay với Khoa khiến Khoa bị “điên tình”, nuôi ý định sát hại gia đình nạn nhân.

Sáng 13/8, Khoa dùng dây dù siết cổ cháu Phan Ngọc Anh trước. Sau khi sát hại cháu Anh, chị Ngân cũng thức giấc phát hiện nên Khoa “xử” luôn vợ.

Nạn nhân Đinh Thị Ngọc Ngân và nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa. Ảnh: báo Người lao động.

Tiếp theo, Khoa vào phòng ngủ của mẹ vợ, dùng dây dù siết cổ bà Lê Thị Hoa cùng em vợ là Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi). Tuy nhiên, nghe Ánh van xin, Khoa tha mạng.

Theo Dân Việt, lúc mọi người đi tìm thi thể bé Ngọc Anh thì phát hiện bé gái này bị quấn trong chăn, cạnh gốc dừa ở hàng rào, người tím tái.

Sau khi gây án, Khoa còn lấy đi 1 xe máy và 3 điện thoại di động của các nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngoài ra, Khoa còn nhắn tin cho một người bạn biết mình vừa sát hại gia đình vợ và có ý định tự tử.

Gốc dừa nơi phát hiện cháu bé Ngọc Anh. Ảnh: VTC.

Như thông tin đã đưa, khoảng 5 giờ ngày 13/8, hàng xóm là Thị Thanh Hoa (44 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) phát hiện 3 người tử vong trong gia đình nạn nhân sau tiếng kêu cứu của chị Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, ở ấp 4, xã Tam Hiệp)

Tại hiện trường, bà Hoa và chị Ngân nằm chết trong nhà. Cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con riêng của chị Ngân) nằm chết ngoài vườn

Riêng chị Ánh bị siết cổ, ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, chị Ánh bò ra ngoài kêu cứu trong tình trạng tay, chân bị trói. Theo lời khai của chị Ánh, kẻ gây án chính là Nguyễn Đăng Khoa.

Hiện thi thể 3 nạn nhân bị sát hại đã được bàn giao cho người thân để lo hậu sự

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất