Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 3 bà cháu bị sát hại, chôn xác trong vườn cafe: Nghi phạm không chút hối hận hay sợ hãi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một điều tra viên cho biết, Nhi đã cẩn thận và đủ bình tĩnh để phi tang xác của tất cả nạn nhân. Đối tượng đã ranh ma khi dùng lớp lá cà phê khô phủ lên hố chôn, hiện trường vụ án để che giấu tội lỗi.

Ngày 27/5, Công an tỉnh Lâm Đồng vẫn đang tạm giữ đối tượng Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 bà cháu tử vong.

Theo đó, các nạn nhân được xác định là bà bà H.T.V. (71 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) và hai cháu Đ.Đ.T. (4 tuổi) và Đ.T.N.T. (3 tuổi).

Theo báo Người đưa tin, tại cơ quan công an, nghi phạm Nhi bước đầu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đáng chú ý, dù kể lại tội ác của mình nhưng nghi phạm này luôn tỏ ra bình tĩnh, không chút hối hận hay sợ hãi.

Nhi liên tục tỏ ra bức xúc về việc anh Đ.V.Q. (SN 1984, con trai của bà V. và là cha của 2 cháu bé bị giết) làm sai giấy tờ của mình. Từ đó, đối tượng nhất mực khẳng định, đó là nguyên nhân khiến thị ra tay tàn ác với mẹ và 2 con nhỏ của anh Q..

Đối tượng Nghiêm Thị Nhi tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Thanh Niên.

Sau khi gây án, Nhi lôi xác các nạn nhân đến cuối vườn, dùng cuốc đào một cái hố sâu khoảng 70cm rồi đẩy thi thể các nạn nhân xuống.

Cùng trao đổi với báo này, một điều tra viên cũng cho biết, Nhi đã cẩn thận và đủ bình tĩnh để phi tang xác của tất cả nạn nhân. Đối tượng đã ranh ma khi dùng lớp lá cà phê khô phủ lên hố chôn, hiện trường vụ án để che giấu tội lỗi.

Phi tang xong thi thể 3 nạn nhân, Nhi tắm rửa, thay quần áo, bỏ trốn ra nhà em gái ở huyện Đức Trọng.

Hiện trường vụ án mạng thương tâm. Ảnh: báo Tiền Phong

Như trước đó đã đưa tin, sáng 24/5, Nhi thấy bà V. cùng hai cháu nội vào vườn xin hái bơ về ăn. Lúc này, Nhi và bà V. xảy ra mâu thuẫn, to tiếng cãi nhau. Sẵn ấm ức trong lòng, Nhi dùng dao băm dâu chém liên tục trúng người bà V. Sau đó, đối tượng tiếp tục sát hại hai cháu bé.

Theo một số người dân sống cạnh nhà nghi can chia sẻ, trước đây tính tình bà Nhi bình thường. Tuy nhiên khoảng 1- 2 năm nay, bà Nhi hay bức xúc, phàn nàn về nhiều chuyện, trong đó có việc giấy tờ vay mượn ngân hàng của bà bị làm sai. Bà Nhi cũng ít giao lưu với hàng xóm.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất