Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm Lê Quốc Tuấn có thể đã trốn về hướng biên giới?

Nhật Minh
Chia sẻ

Nghi phạm Lê Quốc Tuấn, người gây ra vụ xả súng đẫm máu tại Củ Chi có thể đã bỏ trốn về hướng biên giới.

Chiều ngày 31/1, nhiều tuyến đường tại xã Trung An, huyện Củ Chi vẫn được lực lượng chức năng kiểm soát khá nghiêm ngặt. Đây chính là điểm nóng trong ngày 30 và 31/1, nơi được cho là nghi phạm Tuấn lẩn trốn sau khi gây ra vụ xả súng tại sớ bạc khiến 4 người tử vong và 1 người bị thương.

Tuy nhiên, số lượng tham gia trực chiến tại địa bàn này vào cuối giờ chiều hôm qua (31/1) giảm đi khá nhiều so với các ngày trước. Xe bọc thép và ô tô chuyên dụng vẫn có mặt để duy trì mật độ tuần tra của lực lượng chức năng.

Cảnh sát siết chặt vòng vây nơi nghi can Tuấn còn lẩn trốn. Ảnh: Hữu Khoa/VnExpress

Nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết, có khả năng là Tuấn “khỉ” đã không còn hiện diện ở khu vực mà đã trốn đi nơi khác. Chính vì vậy nên phần lớn lực lượng cảnh sát cơ động đã di chuyển, không còn ở khu vực trên.

Cũng theo báo Pháp luật, một nguồn tin cho biết, Công an xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, Long An có thông báo nghi ngờ người có nhân dạng giống Tuấn đang di chuyển về hướng Đức Huệ bằng xe Exciter…

Hướng mà đối tượng Tuấn tẩu thoát theo cảnh báo của Công an xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ là khu vực biên giới giáp Campuchia. Hiện Công an TP.HCM, Bộ Công an vẫn đang tích cực phối hợp với công an nhiều tỉnh, thành mở rộng phạm vi tìm kiếm, truy bắt đối tượng Tuấn.

Trước đó, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương, Tây Ninh và một số địa bàn lân cận cũng đã phát đi thông báo đề nghị quần chúng nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, đặc biệt đây là đối tượng manh động, đã được đào tạo nghiệp vụ. Đồng thời đối tượng Tuấn trong lúc tẩu thoát cũng mang theo vũ khí nóng trên người, có thể ra tay bất cứ lúc nào.

Nghi can Lê Quốc Tuấn

Trước đó khoảng 14 giờ chiều 29/1 (mùng 5 Tết), người dân tại ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM, bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như súng kèm theo tiếng la hét thất thanh. Khi chạy ra, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người nằm chết trên vũng máu ở nhiều vị trí khác nhau, trên người đầy thương tích.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong quá trình cờ bạc. Sau khi gây án xong, đối tượng Tuấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc, đến rạng sáng ngày 30/1 (tức mùng 6 Tết), Tuấn còn gây ra một vụ cướp xe máy trên địa bàn huyện Củ Chi khiến một người tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất