Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm khai sát hại nữ giáo viên cấp 2 trên đường trở về nhà vì đưa hơn 300 triệu cho vợ kinh doanh, cho vay lãi nhưng không trả

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Hoàng Tiến Dũng khai đưa cho vợ số tiền 330 triệu để kinh doanh, cho vay lãi nhưng chị T. không có khả năng thu hồi vốn. Vì việc này hai bên xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến án mạng.

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên Nguyễn Thị Lệ T. (SN 1977) bị sát hại tại khu vực xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, Lào Cai chiều 23/9, một lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng cho biết, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ được đối tượng gây án.

Đối tượng gây án được xác định là Hoàng Tiến Dũng (SN 1974, hiện đang ở tại xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai), chồng của nạn nhân.

Nghi phạm Hoàng Tiến Dũng bị bắt sau khi gây án.

Theo điều tra ban đầu, Dũng và chị T. đăng ký kết hôn với nhau từ năm 2017. Trước đây chị T. cũng từng có một đời chồng và có con riêng. Trong thời gian sinh sống, Dũng đã đưa cho chị T. 180 triệu đồng để kinh doanh. Đến đầu tháng 11/2018, Dũng bán xe ô tô cá nhân tiếp tục đưa cho chị T. 150 triệu đồng. Chị T. đã dùng số tiền của chồng đưa cho vay lãi nhưng không có khả năng thu hồi vốn.

Thấy vậy Dũng đã nhiều lần yêu cầu vợ đưa tiền về trả để Dũng làm ăn nhưng chị T. không trả được mà còn có ý định ly hôn. Cũng vì việc này, giữa hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hình ảnh nạn nhân và vị trí gây án.

Trưa 23/9, Dũng mang theo con dao nhọn từ nhà đến cổng trường nơi chị T. giảng dạy đẻ gây sức ép, yêu cầu vợ phải giải quyết việc tiền nong. Khi chị T. tan học ra khỏi trường học, Dũng liền đuổi theo yêu cầu chị T. dừng xe giải quyết. Khi đến xã Sơn Hải thì mâu thuẫn trở nên căng thẳng, lúc này Dũng cầm dao đâm chị T. tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng lấy xe máy của nạn nhân Thủy trốn lên khu vực Kim Thành (Lào Cai) thì bị bắt giữ vào chiều cùng ngày.

Quá trình điều tra bước đầu xác định, Dũng là đối tượng có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, từng bị Tòa án nhân dân TP Lào Cai xử phạt 5 năm, 6 tháng tù giam; 1 tiền án về tội đánh bạc, Tòa án nhân dân huyện Bát Xát (Lào Cai) tuyên phạt 5 tháng tù giam.

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất