Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm giết hại nam thanh niên rồi phi tang xác: ‘Chú xin lỗi cháu và gia đình, chú rất hối hận’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, đối tượng Chử Tuấn Sơn - kẻ sát hại nam thanh niên cho vào bao tải rồi vứt xác phi tang luôn cúi mặt xuống đất, tỏ ra vô cùng ân hận vì những lỗi lầm mình gây ra.

Chiều 27/4, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân bị Sơn sát hại, phi tang xác rồi cướp tài sản là anh Vũ Thanh T. (22 tuổi, trú tại phường Mỹ Đình 2).

Clip lời khai của nghi phạm tại Cơ quan Điều tra.

Khi cán bộ điều tra lấy lời khai, Sơn liên tục cúi gằm mặt xuống đất, anh ta không thể nghĩ rằng chỉ vì mâu thuẫn bột phát đã tước đoạt mạng sống của nam thanh niên xấu số.

Chử Tuấn Sơn tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, Sơn khai có quen biết anh T. được khoảng 3,4 năm nay. Anh T. cũng thi thoảng ghé quán nước của Sơn. Biết nạn nhân cho vay tiền “bốc bát họ” nên Sơn từng vay tiền của anh T. một lần và đã trả hết.

Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục bị chủ nợ hối thúc trả tiền nên ngày 9/4, Sơn gọi nhờ anh T. cho vay 20 triệu đồng. Để tạo lòng tin Sơn đã mời anh T. tới nhà mình ở phường Cầu Diễn để biết.

Sơn Ân hận sau khi giết hại nam thanh niên phi tang xác.

“Khi T. tới nhà và hút thuốc lào tôi hỏi thế việc chú nhờ cháu thế nào thì T. đáp ‘để xem đã’ vì biết tôi đang vay nhiều sợ sau này không trả được. Tôi vẫn cố nài nhỉ với T. rằng cố giúp chú sau chú trả hết. Sau đó, bị T. nói tức quá, tôi không kiểm soát được bản thân nên lấy viên gạch đập T.

Tôi vẫn không hiểu tại sao mình lại lấy viên gạch đập vào đầu nó, đã trót mang tội rồi nên tôi lại đập vào đầu T. cái nữa. Sau đó T. bỏ chạy xuống phòng trọ thì bị trượt chân ngã, tôi lại đuổi theo đập tiếp 2,3 cái nữa đến khi T. tử vong”, Sơn khai.

Khu vực nơi Sơn phi tang xác nạn nhân.

Sau khi cho xác nạn nhân vào bao tải mang đi phi tang, Sơn cho biết đã nhận thức hành vi vi phạm pháp luật của mình. “Tối hôm đó, sau khi trấn tĩnh lại, tôi trằn trọc cả đêm không thể nào chợp mắt. Sáng sớm dậy tôi vội thắp hương cho T. cùng với ban thờ tổ tiên. Tôi nói chú xin lỗi, chú cháu biết nhau 3,4 năm rồi vậy mà chú lại làm thế. Chú rất hối hận, cầu mong linh hồn cháu dưới suối vàng được siêu thoát. Mong gia đình cháu tha lỗi cho chú”, Sơn nói rồi cúi mặt xuống đất.

Chỉ vì phút sai lầm Sơn phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc của pháp luật.

Sau khi gây án, đối tượng dùng áo thun quấn đầu nạn nhân, dùng túi nilon buộc phía bên ngoài đầu anh T. sau đó khóa cửa. Đến 19h cùng ngảy, Sơn lấy 1 điện thoại và lấy chìa khóa xe SH của anh T. đíều khiển xe máy đểu nhà gửi xe của Bệnh viện E tại đường Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội để gửi xe tại đây và đi xe ôm về nhà.

Trên đường đi, Sơn đã vứt điện thoại di động và chìa khóa xe máy của anh T. rồi về bán nước chè tại đường Nguyễn Cơ Thạch. Đến 23h30 cùng ngày, Sơn vào phòng nơi để xác anh T., cho xác anh T. vào 2 bao tải rồi sử dụng xe máy Honda Airblade chở xác anh T. đến vứt tại mương nước ven đường Đỗ Xuân Hợp.

Sáng ngày 10/4, Sơn mang sợi dây chuyền cướp được của anh T. đến hiệu vàng bán được hơn 4 triệu đồng, sau đó đối tượng bỏ trốn vào Bình Dương thì đến ngày 25/4, một ngày sau khi cơ quan công an phát hiện thi thể anh T., thì sơn bị bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất