Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm cầm vật nhọn tấn công nữ sinh trường chuyên Hạ Long vừa đỗ đại học, khai bị trầm cảm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lực lượng chức năng Công an TP Hạ Long, Quảng Ninh đã tạm giữ nghi phạm liên quan vụ việc tấn công một nữ sinh lớp 11, tại Trường THPT chuyên Hạ Long.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh), đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Đ. T. M. (18 tuổi, trú tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long) là nghi can liên quan đến vụ việc tấn công nữ sinh P. T. M C. (học sinh lớp 11 Sử - Địa, Trường THPT Chuyên Hạ Long) trong nhà vệ sinh của trường.

Tại cơ quan Công an, bước đầu M. khai nhận về hành vi của mình. M. cho biết, do bị trầm cảm nên đã lẻn vào nhà vệ sinh nữ ở tầng 3, khu nhà A, Trường THPT Chuyên Hạ Long ẩn nấp. Khi thấy em C. vào trong nhà vệ sinh thì M. xông ra tấn công nữ sinh này.

Trường Trường THPT Chuyên Hạ Long - nơi xảy ra sự việc.

Theo hồ sơ, M. là cựu học sinh của trường này và vừa đỗ Đại học một trường tại Hà Nội và đang trong thời gian chờ nhập học thì M. gây ra sự việc.

Trước đó vào khoảng 16h05 ngày 30/8 học sinh P.T.M.C, học lớp 11, Trường THPT chuyên Hạ Long đã bị một kẻ lạ mặt tấn công khi đi vệ sinh tại khu vệ sinh của trường.

Qua hình ảnh trích xuất từ caramera phát hiện thấy có một người dáng nam giới trùm áo mưa che đầu đã đi vào nhà vệ sinh nữ trước khi học sinh P.T.M.C vào.

Nghi phạm M. sau khi bị bắt giữ. Ảnh Vietnamnet

Sau khoảng 50 phút, người đó chạy ra, có mặc áo mưa, đeo găng tay, mũ áo mưa che mặt, tay cầm vật nhọn.

Qua quá trình điều tra, xác định đối tượng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng Công an TP Hạ Long đã tiến hành tạm giữ M. đề điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất