Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm cầm kéo đâm chết bạn nhậu vì vỗ mông vợ mình gọi điện về nhà: ‘Mẹ ơi con gây án rồi’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi cầm kéo đâm bạn nhậu vì vỗ mông vợ mình, Vũ Tuấn Anh đã gọi điện về cho mẹ mình nói “Mẹ ơi con gây án rồi, con lấy kéo đâm chết người ta, mẹ lên bệnh viện xem người ta sống hay chết”.

Ngày 1/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Tuấn Anh (SN 1984, trú tại xã An Tường, TP Tuyên Quang) về để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân bị Tuấn Anh dùng kéo đâm chết là anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1990, trú tại xã An Tường, TP Tuyên Quang).

Theo trình báo của bà Nguyễn Thị L. (SN 1962, trú tại thôn Hưng Kiều 4, xã An Tường, TP.Tuyên Quang) với cơ quan Công an tỉnh Tuyên Quang, vào khoảng 1h ngày 30/8, bà nhận được điện thoại của con trai mình là Vũ Tuấn Anh nói: “Mẹ ơi, con gây án rồi. Con lấy kéo đâm người ta, mẹ lên bệnh viện xem người ta sống hay chết…”.

Hiện trường vụ án.

Sau đó, biết tin nạn nhân bị Tuấn Anh đâm đã tử vong, bà L. và gia đình đã động viên đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật, không nên chạy chốn nữa.

Đến 8h30 cùng ngày, bà L. đã trực tiếp đưa Vũ Tuấn Anh đến cơ quan Công an tỉnh Tuyên Quang đầu thú. Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 29/8, Vũ Tuấn Anh dẫn vợ là chị Nguyễn Thị Ánh N. cùng con 9 tuổi đi ăn bánh cuốn Tuấn Thuý có địa chỉ tại phường Tân Quang.

Tại đây, Tuấn Anh có gặp một số người quen đang ăn đêm ở bàn bên cạnh, trong đó có anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1990, trú tại thôn Sông Lô 9, xã An Tường, TP.Tuyên Quang). Lúc này, khi bắt gặp người quen đang ngồi bàn bên cạnh nên anh ta có sang mời rượu. Sau đó, một số người ngồi cùng bàn người quen của Tuấn Anh đã sang mời rượu vợ chồng anh này trong đó có anh H.

Vũ Tuấn Anh tại cơ quan Công an.

Tuy nhiên, khi sang mời rượu H. có đã hành động vỗ mông và kéo áo ngực vợ Tuấn Anh khiến nghi phạm nóng mắt. Sau đó, Tuấn Anh đã gọi H. ra ngoài để đường để nói chuyện riêng. Tại đây, giữa anh H. và Tuấn Anh đã xảy ra xô xát, trong lúc hỗn loạn đối tượng đã dùng kéo đâm trúng ngực anh H..

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, do quá hoảng sợ nên Tuấn Anh đã chốn chạy khỏi hiện trường. Sự việc sau đó đã được trình báo lên Công an TP.Tuyên Quang.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Tuyên Quang đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, truy bắt hung thủ gây án, đồng thời báo cáo sự việc lên PC02 Công an tỉnh Tuyên Quang. Ngay sau khi tiếp nhận được tin báo, PC02 Công an tỉnh Tuyên Quang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an TP.Tuyên Quang, cơ quan chức năng và các phòng nghiệp cụ của Công an tỉnh Tuyên Quang tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi.

Đồng thời cử lực lượng trinh sát tiến hành truy bắt hung thủ gây án. Đến khoảng 8h30 ngày 30/8, biết tin nạn nhân bị mình đâm đã tử vong, tinh thần đã bình tĩnh trở lại và được sự động viên kịp thời của mẹ và vợ, Nguyễn Tuấn Anh đã đến Công an tỉnh Tuyên Quang đầu thú và thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi giết người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất