Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm bắn chết 4 người ở Sài Gòn là công an nghĩa vụ?

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghi phạm xả súng ở Sài Gòn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ là công an nghĩa vụ. Sau khi gây án, hắn ta đã lên xe chạy trốn và có mang theo hung khí.

Đến chiều tối 29/1, Công an TP.HCM đã xác định được danh tính nghi phạm xả súng làm 4 người chết ở ấp 5, xã Tân Thạch Đông, huyện Củ Chi vào chiều cùng ngày. Theo đó, nghi phạm là Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ ở huyện Củ Chi), được cho là công an nghĩa vụ đang công tác tại quận 11, TP.HCM.

Zing đưa tin, nơi xảy ra vụ việc là sới tài xỉu và đá gà, các nạn nhân cùng tham gia đánh bạc. Lúc xảy ra vụ việc, Tuấn mặc quần short, áo khoác đen, chạy xe tay ga màu đỏ đen hiệu Nouvo mang biển kiểm soát 59Y2-30198.

Lê Quốc Tuấn, nghi phạm xả súng ở Sài Gòn khiến 4 người thiệt mạng. Ảnh Vietnamnet

Theo thông tin từ Vietnamnet, nghi vấn Tuấn dùng súng gây án khi có dấu hiệu say xỉn. Sau khi nổ súng, nghi phạm đã lấy một số tiền mặt rồi lên xe rời khỏi hiện trường, phía trước có treo khẩu súng AK.

Tối cùng ngày gây án, Tuấn bị trinh sát Công an TP.HCM vây bắt ở khu vực cầu Tham Lương, quận 12 - cách hiện trường khoảng 10 km, khi đang trên đường bỏ trốn, VnExpress đưa tin.

Nghi phạm lên xe chạy trốn khỏi hiện trường. Ảnh Zing

Trước đó, vào khoảng 14h chiều 29/1, nhiều người đang tụ tập tại một sới bạc nằm sau chuồng bò thì nghi phạm Tuấn xách súng AK đi vào. Tuấn nã súng về những người đánh bạc, gây ra cảnh tượng hỗn loạn. Vụ việc khiến khiến 5 người trúng đạn, trong đó 4 người tử vong ngay tại chỗ và 1 người bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất